Sự trở lại đầy mê hoặc của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh khoe vẻ đẹp "ma mị", người tố Minh Béo sàm sỡ có thể bị phạt 2 năm tù là những tin tức giải trí chính ngày 20/2.

Hoàng Thùy Linh và sự trở lại đầy mê hoặc

Trong bộ ảnh mới nhất của  mình, Hoàng Thùy Linh khoe vẻ đẹp vừa gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng đầy sắc lạnh, “ma mị” và biến hóa trong những bộ trang phục sắc màu khiến người xem không khỏi dừng mắt. 

Hoàng Thùy Linh quyến rũ đầy "ma mị"

Trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh đã và đang thể hiện sự tích cực trong các sản phẩm âm nhạc cũng như bộ phim mà cô tham gia. 

Sau khi tham gia bộ phim Thần Tượng, Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng rất nhiều với khán giả vì cách diễn xuất tự nhiên và xuất thần. Và cũng từ bộ phim này nhiều người đã có cái nhìn thiện cảm hơn với cô nàng bởi những cố gắng nỗ lực của Hoàng Thùy Linh trong con đường hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh đó, mỗi lần xuất hiện trong các cảnh quay hay ngoài đời sống thì Hoàng Thùy Linh cũng luôn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp mộc mạc nhưng vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Định hình cho mình phong cách nhạc Dance sôi động, Hoàng Thuy Linh luôn nóng bỏng trong từng MV mà cô cho ra mắt.

Có thể thấy, giờ đây, scandal năm nào đã thực sự lui dần vào quá khứ, và Hoàng Thùy Linh đang từng ngày khẳng định vị trí của mình trong giới showbiz Việt. Những tưởng scandal ấy sẽ "giết chết" một cô gái trẻ nhưng quả thực, Hoàng Thùy Linh phải "cám ơn" sự cố năm ấy. Nhờ đó mà cô mới có thể "hot" như ngày hôm nay và đó cũng chính là động lực giúp cô vươn lên.

Người tố Minh Béo sàm sỡ có thể bị phạt 2 năm tù

Nạn nhân mới nhất vừa lên tiếng tố Minh Béo lạm dụng tình dục mình là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời Dương Ngọc Đàm. Cũng giống như những nạn nhân khác, Dương Ngọc Đàm cũng thông qua trang cá nhân của mình để tố cáo Minh Béo mà không đưa ra được bất cứ một bằng chứng cụ thể nào.

Như vậy, sau cú khơi mào của chàng ca sĩ trẻ N.H vào ngày 17/2/2014 đến nay đã có hơn 10 người đứng ra tố cáo Minh Béo có hành vi sàm sỡ và lợi dụng danh tiếng để gạ gẫm tình dục.

Nhìn chung, tất cả những lời tố cáo của những người được xem là nạn nhân của Minh Béo đều chọn mạng xã hội làm nơi để lên tiếng, họ đều là những nghệ sĩ trẻ đang trên con đường đi tìm danh vọng và chỗ đứng.

Tuy nhiên, tất cả những lời cáo buộc ngày càng nhiều (trong đó có cả ca sĩ Hoàng Tôn, người mẫu Hoàng Phi Kha và mới đây là ca sĩ Dương Ngọc Đàm) nhưng tất cả đều chỉ nói suông theo dạng tâm thư, chia sẻ mà không đưa ra được bằng chứng và hình ảnh nào cụ thể.

Ba "nạn nhân" nổi tiếng của Minh Béo

Dưới cái nhìn của một chuyên gia, luật sư Phạm Công Út (GĐ cty Luật Phạm Nghiêm - cựu thẩm phán Tòa án nhân dân Quận 8) đã đưa ra những quan điểm về luật pháp Việt Nam như sau:

Việt Nam không có tội lạm dụng tình dục giống như nước ngoài nhưng có tội danh khác tương ứng là dâm ô. Nhưng tội danh dâm ô chỉ áp dụng với trẻ em mà không áp dụng với người lớn.

Còn nếu là quan hệ tình dục thì quy vào tội hiếp dâm hoặc cưỡng dâm. Đặc biệt, để tố cáo việc làm dụng tình dục hay cưỡng dâm thì không phải do nhiều người tố cáo sẽ thành tội vì có thể do mục đích riêng của cá nhân, của một nhóm người hay của một thế lực nào đó.

Do đó ở đây nếu người nào đó lên tiếng thì đơn giản là lời cảnh báo chung đối với mọi người về công việc hay đối tượng đó.

Nhưng ngược lại người lên tiếng phải hết sức cẩn thận vì có thể đối với người bị tố cáo là không có tội nhưng đối với người tố cáo là có nguy cơ đối mặt với tội danh vu khống khi không đưa ra được bằng chứng chứng minh và mức án dành cho hành vi này là từ 3 tháng đến 2 năm tù (theo điều 122 của Bộ luật hình sự).

Thật ra khi đăng một thông tin nào đó mà mình biết chắc là không đúng sự thật, do mình dựng ra để trục lợi cho bản thân và làm hại đến sức khỏe, tài sản, tinh thần và thu nhập của họ thì sẽ quy kết vào tội vu khống và đối mặt với tội hình sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn