Vì sao Hoàng Thùy Linh hủy show Bài hát yêu thích?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Hoàng Thuỳ Linh đã thông tin tới Ban tổ chức cô không thể tham dự chương trình do gặp vấn đề về sức khỏe.

Sau thành công của Mr Đàm với giải thưởng tiền tỷ, chương trình Bài hát yêu thích dường như đã trở thành "miếng mồi ngon" để các ngôi sao ca nhạc cạnh tranh nhau, trong số đó có cả Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh hủy show vì lý do sức khỏe.

Theo bảng kết quả tổng hợp bình chọn bài hát tham gia liveshow tháng 2/2014, ca khúc "Rơi" của Hoàng Thuỳ Linh đứng ở vị trí thứ 2 với 10,95% tổng bình chọn. Tuy nhiên, ngày 28/1, Hoàng Thuỳ Linh đã thông tin tới Ban tổ chức cô không thể tham dự chương trình do gặp vấn đề về sức khỏe.

Cụ thể, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Hiện tại, do có vấn đề về sức khỏe do nhiễm lạnh nên Hoàng Thùy Linh có vào thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành khám, điều trị vòm họng. Theo chẩn đoán của bác sĩ thì khả năng cổ họng có thể bình phục sớm là khó khăn.

Hoàng Thùy Linh xin hứa sẽ cố gắng hết sức để đem lại một tiết mục có chất lượng tốt về cả yếu tố nghệ thuật và yếu tố giải trí dành cho khán giả, cũng như không phụ lại sự yêu mến và ưu ái của Ban Tổ chức, Hội đồng Tuyển chọn và khán giả dành cho bài hát “Rơi” và Hoàng Thùy Linh".

Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh cũng không phải quá lo lắng vì chuyện không hay này của mình khi mà bài hát dự thi của cô được bảo lưu kết quả và sẽ xuất hiện trong liveshow tháng 3.

Kể từ khi trở lại với âm nhạc, Hoàng Thùy Linh liên tiếp ghi được nhiều dấu ấn với những ca khúc được yêu thích. Tuy nhiên, thành công vẫn chưa được công nhận một cách "chính quy" với các giải thưởng.

Chình vì vậy, nếu chiến thắng Bài hát yêu thích thì đó sẽ được coi như một món quà cho sự cố gắng và nỗ lực của cô suốt thời gian qua.

Gần đây, Hoàng Thùy Linh cũng trở lại phim ảnh với vai nữ chính trong bộ phim Thần tượng, bộ phim ít nhiều có điểm giống với những gì cô phải trải qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn