Mai Phương Thúy siêu gợi cảm, lấn át đàn em Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hai người đẹp đã có dịp "đụng độ" tại một sự kiện vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tối qua (22/1), Mai Phương Thúy đã xuất hiện tại một sự kiện ca nhạc tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần khá hiếm hoi cô nhận lời mời dự sự kiện vào thời gian gần đây do tập trung vào công việc kinh doanh. 

Ngay từ khi xuất hiện, Hoa hậu đã gây chú ý bởi vẻ ngoài nổi bật của mình. Cô chọn một chiếc đầm dạ hội đỏ với những đường cắt cúp quyến rũ, khoe vòng 1 gợi cảm. Chiếc đầm được xẻ ở đùi còn giúp Hoa hậu phô đôi chân dài đáng ghen tị.

Một nhân vật khác cũng được chú ý tại sự kiện lần này là Lan Khuê. Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, cô là một trong những gương mặt rất được săn đón tại các sự kiện. Người đẹp xuất hiện cùng chiếc đầm dạ hội đuôi cá dát kim sa với phần vai trễ giúp tôn lên vóc dáng mĩ miều.

Tóc Tiên xinh đẹp cùng chiếc đầm màu hồng nude đính ngọc trai trước ngực rất tinh tế. Cô nàng còn trang điểm theo tone nude thời thượng để phù hợp với màu sắc của bộ đầm.

Á hậu Hoàng Oanh khoe vẻ gợi cảm cùng đầm đuôi cá trắng. Lớp voan nhẹ nhàng giúp bộ đầm thêm lãng mạn và ngọt ngào.

Trương Mỹ Nhân khoe sắc cùng đầm đuôi cá. Chiếc đầm ôm sát cơ thể giúp Mỹ Nhân khoe 3 vòng hoàn hảo.

Trang Pháp lại chọn chiếc đầm xòe màu đen lộng lẫy, sánh bước cùng bạn nhảy tới dự sự kiện.

Siêu mẫu Minh Tú tỏa sáng tại sự kiện với bộ đầm trắng xuyên thấu gợi cảm. Minh Tú hiện đang là một cái tên cực hot thời gian này. Cô được coi là một trong những cô nàng mang lại những chuẩn mực mới về cái đẹp cho giới trẻ Việt. Với làn da rám nắng, đôi môi dày gợi cảm cùng thân hình "đồng hồ cát", Minh Tú hứa hẹn sẽ là một người mẫu sáng giá trong thời gian tới.

Lê Khánh chọn chiếc đầm xòe bồng bềnh được gắn hoa trước ngực cho lần xuất hiện này.

Diễn viên Diệu Nhi ăn mặc khá đơn giản cùng áo và chân váyhọa tiết lạ mắt và nổi bật.

Phượng Vũ xuất hiện với bộ váy màu vàng mustard, cùng đồng nghiệp sánh vai tới sự kiện.

Những gợi ý mix đồ từ Jiyeon (T-ara) cho cô nàng
Những gợi ý mix đồ từ Jiyeon (T-ara) cho cô nàng "nghiện" màu đen
(Thời trang) - (Phunutoday) - Em út của T-ara là một trong những cô nàng "cuồng" màu đen. Tuy nhiên, cô luôn biết cách mix đồ để "làm mới" diện mạo của mình.
Mặc đẹp ngày mưa gió với những tips mix đồ siêu đơn giản
Mặc đẹp ngày mưa gió với những tips mix đồ siêu đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng "dắt túi" những cách mix đồ dưới đây để có một ngoại hình hoàn hảo cả trong những ngày mưa gió nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn