Mai Phương Thúy tiết lộ đã khóc cả đêm chỉ vì nghe một bài hát buồn

( PHUNUTODAY ) - Dân tình không khỏi bất ngờ bởi đằng sau sự thông minh, quyết đoán của một "đại gia chứng khoán" lại là tâm hồn của một "thiếu nữ đa sầu đa cảm".

Mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải đường link ca khúc được tốp ca hát cùng caption trích lại một đoạn lời trong bài hát. Khi một khán giả cùng sở thích với nàng hậu để lại bình luận gợi ý một phiên bản khác của ca khúc này kèm nhận xét: "Lâu lắm mới xem film TQ mà thấy nhiều tình cảm thế", Mai Phương Thúy liền đáp lại: "Đúng rồi, em nghe bài tốp ca đã khóc cả buổi tối". 

Dân tình không khỏi bất ngờ bởi đằng sau sự thông minh, quyết đoán của một "đại gia chứng khoán" lại là tâm hồn của một "thiếu nữ đa sầu đa cảm". 

pthuy-2

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội và từng là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Năm tròn 18 tuổi, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và gây chú ý khi sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m79,5, sự tự tin cùng lý lịch tốt.

Vượt qua loạt ứng cử viên sáng giá, Mai Phương Thúy được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết. Cùng năm 2006, cô đại diện quốc gia thi Miss World - Hoa hậu thế giới và lọt Top 17 chung cuộc.

Bước vào độ tuổi 34, Mai Phương Thúy đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

mai-phuong-thuy-mac-tre-vai-quyen-ru-hut-mat-khoe-nhan-sac-chuan-10th-1588658522-width1000height1500_bdix

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Về đời tư, cô từng hẹn hò Noo Phước Thịnh nhưng cả hai đã chia tay. Dù vậy họ vẫn có những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình mong tái hợp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link