Quang Hải "chật vật" đứng cạnh H'Hen Niê vì chiều cao khiêm tốn, dùng cả dụng cụ hỗ trợ vẫn không ăn thua

( PHUNUTODAY ) - Cầu thủ Quang Hải lộ rõ vẻ lúng túng về pha chênh lệch chiều cao lúc chung khung hình với H'Hen Niê. Dân tình tỏ ra vô cùng thích thú trước cách xử lí của anh chàng.

Quang Hải là một trong những cầu thủ sở hữu lượng fan chẳng thua kém sao Việt. Anh làà "người hùng" của bóng đá khi đã nhiều lần cứu những bàn thua của đội nhà và lật ngược tình thế một cách đầy bất ngờ. Tuy nhiên song song với tài năng cùng vẻ ngoài "sát gái" thì anh chàng lại sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn là 1m68.

Mới đây, trong một dự án hợp tác cùng Top 5 Hoa hậu thế giới H'Hen Niê, Quang Hải khiến nhiều người phải bật cười khi để lộ hậu trường khi đứng cạnh nàng hậu. Vốn dĩ, H'Hen Niê là một nàng Hậu có "đôi chân dài miên man" và chiều cao 1m72, nên việc Quang Hải đứng với cô quả thực có phần cặp lệch.

quang-hai 1

Chính vì vậy, để Quang Hải có thể đứng đẹp đội hình, nàng hậu đã quyết định không mang giày cao gót và chọn kiểu tóc búi thấp. Dù vậy anh chàng vẫn ra chật vật, thậm chí phải sử dụng đến cả "công cụ hỗ trợ chiều cao" để có thể trông "xứng đôi vừa lứa" với nàng Hậu hơn. Có thể thấy, lúc đứng cạnh quả bóng, Quang Hải tự tin và xử lí nhanh gọn bao nhiêu thì lúc đứng cạnh H'Hen Niê, anh chàng lại lúng túng bấy nhiều. Hình ảnh này khiến nhiều người bật cười.

quang-hai 2

Năm 2018 là một năm thành công của Quang Hải khi anh nhận được liên tiếp 2 giải thưởng danh giá là "Quả bóng vàng" và "Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á".  Tuy nhiên đời tư của anh chàng này lại khá phức tạp, có thể nói là gần như nhất đội tuyển. Sau khi chia tay bạn gái lâu năm Nhật Lê, anh chàng liên tục dính vào hàng loạt ồn ào. Đầu tiên là lộ tin nhắn tán tỉnh cưa cẩm các cô gái xinh, sau đó là bạn gái Huỳnh Anh phản bội. 

Trong thời gian vừa qua anh không hề có bất kỳ động thái nào sau lùm xùm bị bán gái cắm sừng. Trong đám cưới của Công Phượng, anh đã chia sẻ rằng: "Em là người may mắn trong công việc của mình nhưng mà trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm... Em rất mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm". 

Những lời chia sẻ của Quang Hải phần nào ngầm khẳng định anh quả thực rất vất vả trong chuyện tình yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link