Vương Anh Tú kể chuyện từng bị tự ti về ngoại hình, quyết tâm giảm 30kg để làm ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Mong muốn trở thành một người nghệ sĩ đa dạng cả về trong phong cách và phong cách âm nhạc, Vương Anh Tú đã trải qua quá trình nỗ lực giảm cân, chính thức trở lại với vai trò ca sĩ.

 Chiều ngày 11/11, Vương Anh Tú đã chính thức tổ chức tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên “Cuộc Gọi Nhỡ”. MV là sự trở lại của anh với vai trò là một ca sĩ chứ không chỉ là một “hit-maker” như thời gian vừa qua mọi người đã thấy. Buổi họp báo có sự góp mặt của nhiều tên đuổi đình đám trong làng nhạc Việt như: Hiền Hồ, Lyly, Đạt G, Châu Đăng Khoa, Anh Tú, …Tất cả những nghệ sĩ có mặt trong buổi họp báo đều rất vui mừng bởi từ nay không chỉ được gọi Vương Anh Tú với danh xưng là nhạc sĩ mà còn là ca sĩ.

TKD_01101

Hiền Hồ

TKD_0293

Châu Đăng Khoa

TKD_0051

Ali Hoàng Dương

MV đầu tiên mang tên "Cuộc gọi nhỡ" cũng chính là sáng tác mà nam ca sĩ dành riêng cho mình. MV kể về câu chuyện một chàng trai đam mê với ca hát, sáng tác, ngày đêm miệt mài với công việc. Vốn là một nhạc sĩ nên khi có ý định chuyển sang làm ca sĩ, anh chàng đã không nhận được sự ủng hộ của công ty quản lý. Và cũng vì quá mải mê công việc, chàng nghệ sĩ nghèo đã không mấy quan tâm tới người bạn gái xinh đẹp của mình. Cô gái rất yêu anh nhưng sự vô tâm quá lâu của chàng trai đã khiến cô quá đỗi mệt mỏi.

Capture1
Capture4
Capture7

Sau 9 năm không nhận lời tham gia MV, Diễm My 9X bất ngờ xuất hiện trong MV của Vương Anh Tú

Capture3
Vốn rất thân thiết với đàn anh nên Hiền Hồ rất vui vẻ khi tham gia MV lần này của Vương Anh Tú với vai trò khách mời

Trong buổi họp báo, Vương Anh Tú cũng đã có những chia sẻ xung quanh việc tại sao anh lại có bước đệm mới trở thành một ca sĩ mà không chỉ là một nhạc sĩ như mọi người đã thấy. Anh cho biết, trước đấy anh rất tự ti về ngoại hình của mình. Bằng chứng là trước đó, anh đã có nỗ lực không ngừng nghỉ khi giảm đi hẳn 30kg. Anh cho biết, chính việc giảm cân là động lực to lớn để anh trở lại con đường ca hát.

Từ trước đến nay, Tú sáng tác rất nhiều ca khúc cho nhiều nghệ sĩ khác nhau và cho đến một lúc nó làm chai sạn cảm xúc của mình và Tú cũng quên mất rằng mình đam mê ca hát. Cho đến một ngày, những cảm xúc, sự chính muì và sự trưởng thành trong âm nhạc đã thôi thúc Tú chọn ngày hôm nay để là ngày ra mắt sản phẩm trở lại của mình” – Vương Anh Tú cho biết.

TKD_0227
Nam ca-nhạc sĩ cho biết, trong thời gian sắp tới, anh sẽ liên tục thay đổi về cả ngoại hình lẫn gu âm nhạc bằng cách cho ra nhiều dự án âm nhạc đăng cấp hơn đến người nghe
Theo:  khoevadep.com.vn copy link