Mang bầu 7 tháng vẫn xông ra đánh côn đồ để... cứu chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy chồng bị nhóm côn đồ có dao, kiếm hành hung ngay ở công trường, người phụ nữ mang thai đã liều mình xông ra giải cứu.

Sự việc xảy ra vào lúc 9h30 ngày 20/7 tại một công trình xây dựng ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Điều đáng nói, đối thủ của người phụ nữ này là những người thanh niên cao to, vạm vỡ, tầm 20 - 30 tuổi, tay cầm thanh sắt hoặc dao kiếm.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm đó, một nhóm công nhân đang làm việc tại công trình xây dựng. Bỗng nhiên, một đám côn đồ xông tới, đánh đập các công nhân nam.

Hiện trường vụ đánh nhau.

Thấy chồng bị hành hung, một phụ nữ mang thai 7 tháng đã liều mình xông vào giải cứu, tóm chặt lấy cổ của tên cầm đầu. Ngay lập tức, các phụ nữ còn lại lao tới chống trả. Vụ việc chỉ kết thúc khi có sự can thiệp của cảnh sát địa phương. Một nam công nhân phải nhập viện với đa chấn thương ở vùng đầu.

Chia sẻ với phương tiện truyền thông địa phương, thai phụ 45 tuổi nói rằng cô quên mất là mình đang mang bầu.

'Lúc đó tôi không có thời gian để suy nghĩ gì. Cứ phản ứng khi thấy mọi người lâm nguy', thai phụ nói.

Trong khi đó, những phụ nữ khác thừa nhận họ cũng rất sợ hãi nhưng cứ liều mình chống trả bọn côn đồ.

Cảnh sát cho hay, hiện họ đã bắt giữ băng nhóm trên, tên cầm đầu được xác định là Dương Văn Đào, 28 tuổi. Nhóm côn đồ này từng gây sự ở nhiều nơi trước đó.

Trong vụ việc này, nhóm côn đồ đã được trả tiền để đập phá, có thể đây là sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các công ty xây dựng hay chủ đầu tư.

Xót xa bé trai 9 tuổi bị mẹ lột quần áo giữa đường để xin tiền
Xót xa bé trai 9 tuổi bị mẹ lột quần áo giữa đường để xin tiền
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh tượng bé trai không mặc quần áo cùng mẹ ruột xin tiền giữa đường để phẫu thuật sau tai nạn nghịch lửa khiến ai cũng xót xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn