Mang thai 3 tháng, chồng Tây đối xử thế này với siêu mẫu Hà Anh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị ốm nghén khá vất vả, nhưng Hà Anh vẫn vô cùng hạnh phúc vì được chồng Tây hết mực cưng chiều.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, siêu mẫu Hà Anh chuẩn bị lên chức sau hơn 1 năm kết hôn với chồng Tây. Người đẹp cho hay, chồng cô đã bật khóc vì quá hạnh phúc khi cô thông báo tin vui.

Được biết, Hà Anh đang mang bầu 3 tháng dù vậy cô đã cảm nhận được sự thay đổi hàng ngày trong cơ thể mình. Tuy nhiên, siêu mẫu cũng phải trải qua thời kỳ ốm nghén khá vất vả. Hà Anh hay bị chóng mặt và không muốn ăn bất cứ thứ gì, thậm chí nước cũng không muốn uống.

ha-anh 1
 Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc bên chồng Tây

Dù ốm nghén mệt mỏi nhưng nữ siêu mẫu vẫn vô cùng hạnh phúc bởi cô được chồng Tây hết mực cưng chiều. Hà Anh chia sẻ dòng nhật ký đầu tiên cho con trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ:

"Sinh linh bé nhỏ của ba mẹ.

Dù đã "phát hiện" ra được sự có mặt của con trên cõi đời này được mấy ngày nay, nhưng hôm nay là lần đầu tiên mẹ mới viết ra những dòng này!

Ba cứ giục mẹ "em viết nhật ký đi!" nhưng mẹ vẫn chần chừ! Một phần vì cơ thể mẹ quá mệt mỏi, mẹ đang cố gắng từng ngày để thích nghi với sự thay đổi này. Cả ngày cơ thể mệt mỏi và buồn nôn, mẹ cứ nằm dài trên ghế sofa!

Thỉnh thoảng đứng dậy thì thấy chóng mặt và mệt vô cùng, trong người thì cảm thấy chẳng muốn ăn bất cứ cái gì hết, thậm chí nước cũng không muốn uống! Những món "khoái khẩu" nhất của mẹ như trà mỗi sáng, mẹ cũng chẳng thể uống nổi luôn! Thật khác với mẹ hàng ngày!

Cảm giác xưng "mẹ" với một sinh linh bé nhỏ chưa hiện hữu thật kỳ lạ! Nó làm mẹ cảm thấy buồn cười, như thể đứa trẻ con đang chơi trò đóng kịch giả làm người lớn, một mặt nó làm một cảm xúc trào dâng trong lồng ngực của mẹ, khiến những giọt nước mắt chực ứa ra!

Mỗi ngày ba đi làm về, ba lại sà vào ôm lấy mẹ con mình! Ba hôn lên môi, lên má, và lên bụng mẹ, nơi con nằm đó, chắc là yên vị, bé xíu như hạt đậu!

ha-anh 2
 Vợ chồng Hà Anh vô cùng hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Rồi ba đi đánh răng, tắm rửa! Ba lo là mẹ nhạy cảm các mùi nên cảm thấy khó chịu. Tội nghiệp ba! Ba con sẽ là một người cha tuyệt vời nhất trên đời! Còn mẹ thì không dám chắc mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời của con không? Vì bình thường mẹ lúng túng lắm, chẳng biết chơi với trẻ con. Cũng lại hay than phiền khi nghe tiếng trẻ con khóc lâu!

Ba bảo mẹ "Em sẽ là một người mẹ tuyệt nhất, vì em có trái tim yêu thương, tấm lòng nhân hậu!". Mẹ nghĩ đó cũng chính là lý do ba đã "lập tức" phải hỏi cưới mẹ! Vì ba hy vọng rằng với hai người yêu nhau đến vậy, lại có rất nhiều tình yêu để cho đi, ba và mẹ sẽ tạo dựng được một gia đình tràn đầy hạnh phúc và tiếng cười, điều mà ba không có may mắn từ nhỏ!

Sinh linh bé nhỏ của mẹ, hãy ngoan ngoãn lớn lên từng ngày! Và đừng làm mệt mẹ nhiều nữa nhé! Để mẹ còn tranh thủ làm việc, sắp xếp cuộc sống tương lai cho gia đình mình! Sẽ thế nào nhỉ? Hy vọng sẽ tràn đầy tiếng cười..."

Xem thêm:

1. Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân ma mị trong bộ ảnh mới bên trai đẹp

2. Giàu có như đại gia mía đường - chồng Sang Lê vẫn tự tay làm điều này cho vợ con

Theo:  khoevadep.com.vn copy link