Những lúc nghén chuyện ấy và làm chuyện ấy với chồng, em cứ lo nơm nớp là bị động thai. Vợ chồng đi làm về, chưa cơm nước gì cả, cứ tắm rửa sạch sẽ xong là lại “chiến”." />

Mang thai, em nghén ’yêu’ chồng

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Những lúc nghén chuyện ấy và làm chuyện ấy với chồng, em cứ lo nơm nớp là bị động thai. Vợ chồng đi làm về, chưa cơm nước gì cả, cứ tắm rửa sạch sẽ xong là lại “chiến”.

Nhiều mẹ khi mang thai cứ thèm ăn thứ này thứ nọ, sợ thứ này thứ kia. Còn em mang thai chỉ thích được mon men gần gũi anh xã. Đến cả mùi mồ hôi của chồng em cũng thích mới chết.
[links()]
Em đang có bầu 7 tháng rồi. Có thể tự nhận thấy em nghén mùi chồng kinh khủng luôn. Chồng em cũng tuộc tuýp người sống tình cảm. Trước đây, khi 3 tháng đầu thai kỳ, mỗi lần thấy vợ mệt mỏi vì ốm nghén nên anh cứ sán lại thích ôm ấp vuốt ve. Những lúc như thế, chả hiểu sao dù cơ thể mệt mỏi lắm em vẫn cứ vào cuộc yêu đương với chồng được mới lạ chứ.

Từ ngày kết hôn đến khi mang bầu 7 tháng như hiện nay, vợ chồng em vẫn yêu đều đặn mỗi tuần 2 lần.

Nếu khi 2 đứa bị sao mà không thực hành chuyện ấy được, là cả hai vợ chồng đều buồn bã, bực bội và phát rồ lên. Nếu bị cho nhịn đói 1 tuần, hai đứa quấn nhau còn kinh khủng hơn.

Ảnh MH
Em kể chuyện nhà mình với chị gái. Chị gái em cứ cười sằng sặc bảo vợ chồng em dê, sinh lý mạnh. Bởi chị gái em nói ngày chị mang bầu còn sợ cả mùi chồng. Chị có bầu mà kiêng chồng cả tháng không sao, còn em thì 3 ngày đã chả chịu được ấy.

Những lúc nghén chuyện ấy và làm chuyện ấy với chồng, em cứ lo nơm nớp là bị động thai. Vợ chồng đi làm về, chưa cơm nước gì cả, cứ tắm rửa sạch sẽ xong là lại sex. Bản thân em cũng bó chiếu với em luôn.

Em kể chuyện nhà mình với chị gái. Chị gái em cứ cười sằng sặc bảo vợ chồng em sinh lý mạnh. Bởi chị gái em nói ngày chị mang bầu còn sợ cả mùi chồng. Chị có bầu mà kiêng chồng cả tháng không sao, còn em thì 3 ngày đã chả chịu được.

Tối nào đi ngủ, 2 vợ chồng em cũng ôm nhau chặt. Đến đêm trở dậy, mỗi đứa một nơi. Thế là lại ôm nhau ngủ tiếp.

Ngay cả khi những chiều được chồng đón, ngồi đằng sau chồng tuy lưng áo đầy mồ hôi mà em vẫn thích dựa vào.

Mang bầu tháng thứ 7 rồi nhưng vợ chồng em vẫn yêu đều đặn và điều độ. Hôm trước đi khám bác sĩ, em cũng tranh thủ hỏi để bác sĩ tư vấn. Bác sĩ bảo vợ chồng em vẫn có thể quan hệ như bình thường. Tuy nhiên, nếu cần thì quan hệ nhẹ nhàng thôi. Thế là về nhà, 2 vợ chồng em lại áp dụng tư thế mới.

Nói chung vì mang bầu thay đổi hóc môn thế nào em cứ bị nghén làm chuyện ấy với chồng.

Thành ra anh xã em cũng không phải nhịn hoặc chịu đựng không sex như nhiều người đàn ông khác có vợ bầu bí. Em rất hạnh phúc và không sợ chồng ra lăng nhăng.

  • Thanh Phương (Hàng Muối, HN)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn