Mạnh Quỳnh đích thân nói rõ tin đồn kiện nữ CEO vì Phi Nhung: "Đừng gieo tiếng oán để câu view"

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ cũng khá bức xúc trước thông tin trên mạng xã hội lan truyền mình đang làm đơn kiện một nữ CEO về hành vi xúc phạm ca sĩ Phi Nhung.

Vừa qua, nhiều trang mạng xã hội rầm rộ lan truyền thông tin Mạnh Quỳnh làm đơn khởi kiện nữ CEO để đòi lại công bằng cho cố ca sĩ Phi Nhung. Mới đây, trên trang cá nhân Mạnh Quỳnh chính thức lên tiếng nói rõ sự việc. Anh khẳng định thông tin trên là vô căn cứ, dựa trên các thông tin sai sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống cá nhân cũng như công việc của mình.

manhquynh1

"Cho Quỳnh xin chút yên lặng của cuộc đời này nha mọi người. Để Quỳnh được sống và làm những gì mình muốn, mình yêu thương, mình trân trọng. Hơn nửa cuộc đời Quỳnh chỉ biết làm nghệ thuật, lo cho gia đình và cho bản thân. Đừng gieo tiếng oán cho Quỳnh để được những cái views, cái like bất nhân làm lợi cho bản thân mình nhé!

Hãy để cho Quỳnh viết tiếp bản tình ca tươi đẹp cho đời, cho cuộc sống trong những ngày còn lại trên cõi tạm này! Sự sống và cái chết chỉ gần nhau như bàn tay úp mở. Sao không trân quý yêu thương nhau khi ta còn có thể, danh lợi sang hèn hơn thua nhau. chỉ vì một lời nói khi bạn nằm xuống có mang theo được gì không? Thôi! Nạp chút năng lượng để chào đón một tháng mới nhiều ấm áp yêu thương nha mọi người. Cùng Quỳnh đi ngắm lá thu rơi sau sân vườn nhỏ nhà Quỳnh nhé! Không được chê nhà ca sĩ Mạnh Quỳnh nghèo nha chưa", nam ca sĩ buồn bã chia sẻ.

manhquynh2

Trước đó, Mạnh Quỳnh viết tâm thư khá dài bộc bạch suy nghĩ của nam ca sĩ. Dù nhắc đến chuyện này nhưng nam ca sĩ ẩn ý rằng mình không muốn vướng vào những thị phi - điều mà lúc sinh thời giọng ca Bông Điên Điển từng ngăn cản khi Mạnh Quỳnh muốn lên tiếng thay.

Theo đó, trên trang cá nhân, "người tình sân khấu" của Phi Nhung trải lòng: "Hứa với Nhung rồi là tui sẽ mạnh mẽ, lạc quan, năng động và siêng năng không có lười nữa. Thực hiện lời của Nhung là mình sẽ sống trọn lòng với khán giả thì Quỳnh sẽ cố gắng dù biết rằng Quỳnh không thể nào lấp được khoảng trống của Nhung trong lòng khán giả yêu thương Nhung.

Những gì Quỳnh đã hứa trước vong linh của Nhung, Quỳnh sẽ làm bằng khả năng của Quỳnh cho dù khó khăn hay vất vả bao nhiêu đi nữa. Nhung biết tính Quỳnh mà! Xưa nay Quỳnh luôn sống an phận, chỉ biết sống vì gia đinh và làm nghệ thuật, Quỳnh chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai (dù là một đứa trẻ) hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân mình. Nhưng sống ở đời không ai tự cho mình là hoàn hảo nên chuyện thiên hạ không thích mình đó là điều đương nhiên. Ông trời còn sống không vừa lòng người thì huống chi mình phải không Nhung?

Thôi ai nói gì mặc ai! Mình cứ sống tốt và làm nghệ thuật bằng cái tâm của mình! Cầu mong cho Nhung an lạc nơi đất Phật! Nhung đã trả xong nợ thế nhân rồi! Từ nay không cần bận tâm đến chuyện tai tiếng thị phi thiên hạ nữa! Bà ngủ ngon nha!".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link