Mạnh Quỳnh đăng ảnh cuối với Phi Nhung, nghẹn ngào tâm sự: "Đã không còn nước mắt để khóc tiễn"

( PHUNUTODAY ) - Trong ảnh là khoảnh khắc Mạnh Quỳnh cõng Phi Nhung tình cảm, cả hai đi ăn vui vẻ trước khi nam ca sĩ bay về Mỹ.

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã để lại sự xót xa, đau thương cho những người thân, đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Là "người tình sân khấu" suốt hơn 20 năm qua của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh liên tục bày tỏ nỗi lòng dành cho bạn mình. Trên trang cá nhân của mình vào ít giờ trước, Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi chia sẻ lại bức ảnh đi ăn và dạo phố ở TPHCM lần cuối cùng với Phi Nhung kèm chú thích: "Để đây mỗi năm Facbook nhắc lại cho mình nhớ vì Quỳnh hay quên lắm".

243288959_418423099643633_187638552150996272_n-ngoisaovn-w1242-h1740

Ảnh ghi lại khoảnh khắc khá tinh nghịch nhưng vui vẻ của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung. Nữ ca sĩ quá cố diện đồ trẻ trung và cười tít mắt khi được bạn diễn của mình cõng trên lưng.

"Ngủ cho ngon nha Nhung! Đừng phiền lụy thêm trên cõi đời này nữa, nợ kiếp nhân sinh Nhung đã trả xong rồi. Hãy về sum họp cùng mẹ và những người thân yêu của Nhung nơi cõi vĩnh hằng. Xin lỗi Nhung, Quỳnh đã không còn nước mắt để khóc tiễn Nhung đi! Lời Nhung hứa khi mình về già Quỳnh ngồi xe lăn, Nhung đẩy Quỳnh đi hát phục vụ khán giả cho trọn một đời cống hiến nghệ thuật giờ Nhung thất hứa rồi.

Nhưng thôi, Quỳnh không trách Nhung đâu. Nhung đã sống quá trọn vẹn một kiếp người rồi. Mai mốt đi hát ở đâu khán giả hỏi thăm Nhung thì Quỳnh sẽ kể Nhung nghe. Còn những gì mình chưa nói hay nợ nhau thì để kiếp sau trả nha! Đi bình an nhé! Khi nào rảnh rỗi, có gì vui buồn kể Quỳnh nghe nha", Mạnh Quỳnh xúc động viết kèm hình ảnh.

Trước đó Mạnh Quỳnh cũng có động thái gây chú ý. Anh thay đổi ảnh đại diện fanpage của mình thành hình nền đen, nam ca sĩ nhắn gửi đến người bạn quá cố: "Người trả xong rồi nợ trần ai. Nhẹ nhàng thanh thản chốn thiên thai. Bao nhiêu thương nhớ người để lại. Cung sầu tôi hát khúc bi ai".

Con gái của NSND Bảo Quốc là nghệ sĩ Hồng Loan cho biết, theo đúng lịch trình đã đặt ra thì Phi Nhung đã có mặt ở Mỹ và có cả bài hát song ca cùng Mạnh Quỳnh. Nào ngờ cố ca sĩ đã thay đổi ở phút chót và ban tổ chức phải nhờ người khác hát thay.

dsc_8195_jhuv-ngoisaovn-w1024-h671

Điều đáng nói là khi biểu diễn với bạn diễn thay thế là Hương Thủy, Mạnh Quỳnh đã gọi nhầm tên cô thành tên Phi Nhung: "Anh Mạnh Quỳnh buồn lắm. Anh bảo rằng đáng lẽ hôm nay anh hát với Phi Nhung đấy, cuối cùng phải nhờ Hương Thủy hát thay. Trong lúc giới thiệu Hương Thủy, anh ấy lại nói nhầm thành Phi Nhung. Ai nhìn mà cũng xúc động. Chắc anh Mạnh Quỳnh quen thuộc với Phi Nhung lắm mới nhầm như vậy. Chính anh Mạnh Quỳnh nói xong cũng muốn khóc. Hiện anh không dám nói về về Phi Nhung trước truyền thông đại chúng vì anh sợ người ta sẽ moi móc, xuyên tạc không tốt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link