Phản ứng của Mạnh Quỳnh khi fan hâm mộ "nhờ vả" khởi kiện đòi công bằng cho Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp song ca nổi tiếng. Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên sân khấu, họ còn là những tri kỷ của nhau.

Mặc dù Phi Nhung đã nằm xuống nhưng những ồn ào về đời tư vẫn bủa vây cố ca sĩ. Vì quá bức xúc cho thần tượng nhiều người đã viết thư cho Mạnh Quỳnh nhờ anh lên tiếng giúp Wendy kiện một nữ doanh nhân.

Mới đây, Mạnh Quỳnh viết tâm thư khá dài bộc bạch suy nghĩ của nam ca sĩ. Dù nhắc đến chuyện này nhưng nam ca sĩ ẩn ý rằng mình không muốn vướng vào những thị phi - điều mà lúc sinh thời giọng ca Bông Điên Điển từng ngăn cản khi Mạnh Quỳnh muốn lên tiếng thay.

Theo đó, trên trang cá nhân, "người tình sân khấu" của Phi Nhung trải lòng: "Hứa với Nhung rồi là tui sẽ mạnh mẽ, lạc quan, năng động và siêng năng không có lười nữa. Thực hiện lời của Nhung là mình sẽ sống trọn lòng với khán giả thì Quỳnh sẽ cố gắng dù biết rằng Quỳnh không thể nào lấp được khoảng trống của Nhung trong lòng khán giả yêu thương Nhung.

manhquynh3

Những gì Quỳnh đã hứa trước vong linh của Nhung, Quỳnh sẽ làm bằng khả năng của Quỳnh cho dù khó khăn hay vất vả bao nhiêu đi nữa. Nhung biết tính Quỳnh mà! Xưa nay Quỳnh luôn sống an phận, chỉ biết sống vì gia đinh và làm nghệ thuật, Quỳnh chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai (dù là một đứa trẻ) hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân mình. Nhưng sống ở đời không ai tự cho mình là hoàn hảo nên chuyện thiên hạ không thích mình đó là điều đương nhiên. Ông trời còn sống không vừa lòng người thì huống chi mình phải không Nhung?

Thôi ai nói gì mặc ai! Mình cứ sống tốt và làm nghệ thuật bằng cái tâm của mình! Cầu mong cho Nhung an lạc nơi đất Phật! Nhung đã trả xong nợ thế nhân rồi! Từ nay không cần bận tâm đến chuyện tai tiếng thị phi thiên hạ nữa! Bà ngủ ngon nha!".

Trước đó, trong tang lễ Phi Nhung tổ chức tại Mỹ, Mạnh Quỳnh nghẹn ngào chia sẻ: "Phi Nhung tâm sự với Quỳnh rất nhiều về những cái lùm xùm ở Việt Nam, Quỳnh an ủi và hỏi Nhung có cần Quỳnh lên tiếng không thì Nhung từ chối".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link