Mất 25 triệu vì dùng 30 MB Wi-Fi trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một khách hàng đã rất sốc khi anh phải trả gần 1.200 USD cho khoảng 30 MB dung lượng sử dụng trên máy bay, chủ yếu để đọc email.

Nếu người dùng muốn kiểm tra mail trong một chuyến bay quốc tế đến Singapore, bạn nên suy nghĩ lại. Chi phí dùng Wi-Fi quá dung lượng của hãng hàng không Singapore Airlines có thể sẽ cao hơn cả tiền vé máy bay.

dùng wifi trên máy bay
 

Jeremy Gutche – người sáng lập ra trang web khá nổi tiếng là TrendHunter đã phải trả tổng cộng 1.171 USD vì sử dụng khoản 30 MB dữ liệu trong một chuyến bay đến Singapore.

Anh này cho biết, anh đã đăng ký dùng gói Wi-Fi trị giá 30 USD từ trước. Anh dùng nó để đọc khoảng 155 trang, chủ yếu là email.

"Tôi phải mất khoảng 1 giờ để upload một file powerpoint có dung lượng 4 MB. File này tiêu tốn của tôi 100 USD. Do mạng chậm, tôi đã phải email cho nhóm của tôi, cảnh báo với họ rằng có thể sẽ mất một khoảng thời gian. Email đó cũng có trị giá đến 10 USD.

Giá của mỗi MB sử dụng quá đã được công bố trên bản đăng ký nhưng tôi đã mua một gói Wi-Fi 30 USD và ngủ trong phần lớn thời gian của chuyến bay. Tôi không bao giờ nghĩ tôi đã dùng quá cả nghìn USD".

xe tay ga
Những chiếc xe tay ga trên 50 triệu đáng mua nhất
Xe ga phân khúc 50 triệu đồng ngày càng nhiều lựa chọn khiến người tiêu dùng phải đắn đo cân nhắc trước khi dốc hầu bao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link