Mất thời xuân sắc vì khuôn mặt má lúm đồng tiền

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì tin lời quảng cáo chỉnh mặt, làm má lúm đồng tiền để cầu duyên, cô gái đã mất thời xuân sắc...

Trên các diễn đàn làm đẹp gần đây xuất hiện không ít quảng cáo về dịch vụ niềng răng, đính đá răng, nhấn mí... giá rẻ làm siêu lòng không ít chị em. Trong đó, có dịch vụ làm đẹp tạo má lúm đồng tiền giá bình dân.

20160819155437-llum1

 Mất thời xuân sắc vì khuôn mặt má lúm đồng tiền (ảnh Facebook).

Theo một tài khoản Facebook chỉ cần bỏ 300.000 đồng có ngay một má lúm đồng tiền duyên dáng. Má trái cầu tình duyên, má phải cầu tiền tài, địa vị. Làm xong má lúm đảm bảo "cưa" trai nhà giàu dễ dàng, lấy chồng đại gia trong tầm với.

Một nhân viên tư vấn nhanh nhảu nói: "Để tạo má lúm đồng tiền không hề khó, thủ thuật khá đơn giản, không phải phẫu thuật đau đơn hay quá phức tạp".Toàn bộ quá trình tạo "nét duyên ngầm" trên được đảm bảo làm trong khoảng 10 - 15 phút, không gây bất kỳ đau đớn nào.

20160819155635-malum1

 Mất thời xuân sắc vì khuôn mặt má lúm đồng tiền (ảnh Facebook).

Thời gian đầu má có thể hơi sưng nhưng khách sẽ được cho uống một loại kháng sinh 3 - 5 ngày chống nhiễm khuẩn. Sau 1 tuần, má lúm trông đẹp tự nhiên.Người này còn cam kết, một lần làm má lúm khách hàng sẽ giữ được từ 7 - 10 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu khách có cơ địa tốt.

Để thuận tiện hơn, một nhân viên còn tiết lộ làm dịch vụ tại gia cho khách, chi phí chỉ cộng thêm tiền xăng xe, đi lại. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần cung cấp thời gian, địa chỉ và số điện thoại, ngay lập tức sẽ được phục vụ "tận răng".

Lý giải về việc tại sao có mức giá rẻ như vậy, nhân viên ở đây cho rằng vì không mở cửa hàng trên các mặt tiền con phố nên giá thành không bị đẩy lên quá nhiều. Giá gốc vốn là 1,5 triệu đồng/ bên nhưng đang có đợt khuyến mãi nên chỉ còn 300.000 đồng/ bên, rẻ hơn nhiều so với giá tại các spa.

Một trường hợp khác là H.Y (Thanh Xuân, Hà Nội), nhận làm má lúm đồng tiền với giá nhỉnh hơn chút khoảng 500.000 đồng/ bên. Khách nào đăng ký làm cả hai bên nhận giá ưu đãi hơn.Với những quảng cáo hấp dẫn như trên, không ít người tò mò đã đánh liều với dịch vụ làm giá rẻ.

20160819155608-llum2

  Mất thời xuân sắc vì khuôn mặt má lúm đồng tiền (ảnh Facebook).

Chị Loan (Nguyễn Khang, Hà Nội) tâm sự, năm nay chị đã 30 tuổi mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. "Nghe một người bạn mách nước, tạo má lúm đồng tiền vừa có phong thủy tốt, lại giúp mở duyên nên tôi tìm hiểu và quyết định liều một phen" - chị Loan tâm sự. Thế nhưng, chưa kịp vui thì sau khi làm xong chị Loan đã không thể tin vào mắt mình vì những vết sẹo hõm trên khuôn mặt. Làn da trên mặt cho thấy dấu hiệu bị tổn thương nặng, da lão hóa sớm. Hai vết hõm đã vô tình đẩy chị già thêm vài tuổi.

""Nếu lường trước được sự việc tôi đã không làm, cái giá của sự thiếu hiểu biết giờ thu lại hai chữ "tiền mất tật mang", chịu đau cả tháng trời. Má lúm đồng tiền giờ là hai vết sẹo lồi lõm khiến khuôn mặt bị biến dạng..."- người phụ nữ tâm sự.

Chị Loan cho biết thêm, làm cùng đợt với chị còn một cô gái trẻ khoảng 18-19 tuổi. Không biết do nguyên nhân gì mà sau khi tạo má lúm xong 1 tuần, dù đã uống kháng sinh nhưng má vẫn nhiễm trùng chảy mủ, phải đến bệnh viện kiểm tra, theo dõi. Quay lại nơi tạo má lúm cho mình yêu cầu bồi thường thì nhận giải thích đắng ngắt "do cơ địa không tốt".

Trước sự việc trên, bác sĩ Bùi Huy Thiện, chuyên gia khoa da liễu và phẫu thuật chỉnh hình, nguyên giám đốc bệnh viện Phong Da liễu Văn Môn (Thái Bình) cảnh báo, phẫu thuật má lúm đồng tiền tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng da, lão hóa làn da. Nếu tạo hình không phù hợp, khuôn mặt sẽ bị biến dạng. Bên cạnh đó, tại những cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ, thiết bị làm đẹp không đầy đủ, tay nghề non kém nên dễ đem đến hậu quả khó lường với khách hàng. Không ít trường hợp bệnh nhân bị nhiễm trùng sưng mặt vì dụng cụ không được tiệt trùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn