Nghi án đốt người yêu: Cô gái có nguy cơ bị biến chứng khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 5/9, thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, nạn nhân trong vụ thiêu sống gia đình người yêu vì bị... chia tay có nguy cơ gặp biến chứng khuôn mặt.

Trước đó, Bệnh nhân được đưa vào Khoa Cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy vào 3 giờ 20 phút trong tình trạng bỏng nặng khắp cơ thể. Sau sơ cứu, bệnh nhân được chuyển lên khoa bỏng - Tạo hình của bệnh viện. Các bác sĩ xác định, bệnh nhân bị bỏng 42% độ 2 ở vùng mặt, cổ, tứ chi.

anh phunutoday.vn

Nghi án đốt người yêu: Cô gái có nguy cơ bị biến chứng khuôn mặt (ảnh Petrotimes).

Sau một ngày điều trị, đến thời điểm chiều ngày 5/9, tình trạng bệnh nhân đã ổn định, huyết áp 10/6, mạch 100 lần/ phút và hiện bệnh nhân đang được theo dõi tình trạng bỏng hô hấp, hiện tượng khả quan. Tuy nhiên, theo các bác sĩ vùng bỏng có thể gây nên những biến chứng về sau như teo da do vết sẹo bỏng nên sẽ hình thành các sẹo xấu gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như tinh thần bệnh nhân.

Trước đó, Báo chí đưa tin. ngày 4/9, gia đình nạn nhân Lan Anh gồm 3 người đang trong phòng trọ thì bất ngờ căn phòng bốc cháy. Sự việc khiến chị Lan Anh cùng những người trong phòng bị bỏng nặng. Trong đó, chị Lan Anh bị bỏng nặng nhất được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Được biết, căn phòng trọ nằm trên đường Chiêu Liêu (khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương)

Theo điều tra ban đầu, chị Lan Anh (SN 1997) vừa chia tay người yêu được hơn 2 tuần. Theo nguồn tin không chính thức thì người yêu của Lan Anh từng có tiền án. Sau khi chia tay, người này nhắn tin đe dọa sẽ trả thù.

Lời trần tình của Bố bé trai 4 tuổi nhịn đói nằm vạ vật ở phố cổ
Lời trần tình của Bố bé trai 4 tuổi nhịn đói nằm vạ vật ở phố cổ
(Xã hội) - (Phunutoday)-Mẹ bỏ đi nên dù đã 4 tuổi nhưng đến nay vẫn chưa có giấy khai sinh. Hằng ngày, bé trai 4 tuổi vẫn phải nằm vật vạ vỉa hè, đầu phố chờ bố đi xe ôm.
Màn cầu hôn sang chảnh, siêu dễ thương của chàng trai Hà Thành
Màn cầu hôn sang chảnh, siêu dễ thương của chàng trai Hà Thành
(Xã hội) - (Phunutoday) - Muốn tạo bất ngờ cho bạn gái, chàng trai 9X Hà Thành đã tạo ra màn cầu hôn khiến cộng đồng dậy sóng vì ghen tỵ.
Cô gái bị kẻ biến thái cầm dao tấn công khi đi một mình trên phố
Cô gái bị kẻ biến thái cầm dao tấn công khi đi một mình trên phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc người phụ nữ đang đi bộ một mình trên phố, bất chợt kẻ gian cầm dao từ phía sau tiến đến tấn công khiến cô sợ hãi.
Cứu sống bệnh nhân bị sốc do viêm tụy cấp hoại tử Thứ Ba
Cứu sống bệnh nhân bị sốc do viêm tụy cấp hoại tử Thứ Ba
(Xã hội) - (Phunutoday) -Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái vừa cấp cứu thành công bệnh nhân bị sốc do viêm tụy hoại tử bằng phương pháp áp dụng kỹ thuật siêu lọc máu liên tục

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn