Mẫu áo năm xưa từng làm nên tên tuổi Jennie ngày càng được ưa chuộng mà chẳng hề lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có Jennie mà kiểu áo này đã phổ biến hơn rất nhiều, dù vậy vẫn có người mặc xấu mặc đẹp khác nhau

Mới đây, Youtuber người Hàn đã đăng tải video khoe những món đồ hot-hit cô nàng mới "tậu" trong đó có dáng crop-top và nơ to bản đính trước ngực vì muốn giống Jennie. Cô bổ sung thêm rằng từ khi Jennie diện mẫu crop-top này thì em nó trở thành item bán chạy. 

Thực ra, Jennie đã từng nhiều lần diện trang phục đính nơ to bản khi tham dự show diễn nhưng chỉ có lần cô nàng chụp họa báo cho Vogue là được khen.

Empty
Empty

Một lần khác khi tham dự sự kiện ới chiếc váy quây trắng đen, đính nơ sequin trước ngực và khi lên bìa tạp chí Billboard trong mẫu đầm phối xanh đen cô nàng lại bị chê tơi tả.

jennie3

Dù vậy, cô nàng vẫn là tín đồ trung thành với mẫu áo này. Cô thậm chí cònmặc nhiều lần lên sân khấu trình diễn. Lúc thì cô nàng theo style gợi cảm, khoe vòng 1 căng đầy, mix áo cùng short đen bó sát, choker đính đá và cài tóc. Những lần khác thì cosplay thủy thủ mặt trăng với tóc hai chùm, cropped cardigan.

Empty
Empty

Tưởng mẫu áo này sẽ dần lỗi mốt nhưng thực tế fan bắt đầu thấy những cô nàng sành điệu bậc nhất showbiz Việt như Chi Pu, Châu Bùi, Khánh Linh hay Tiên Nguyễn xuất hiện trong chiếc áo này. Mỗi người mang một cá tính riêng khi diện mẫu crop-top nơ từng một thời bị "xua đuổi". Các shop thời trang cũng đua nhau "ăn theo" mẫu áo của Jennie khi ra đủ màu sắc khác nhau. 

jennie7

Và chỉ mới đây thôi, cô nàng Arin (Oh My Girl) cũng diện kiểu áo tương tự như của Jennie trên sân khấu. Tuy nhiên, cô nàng bị ví như mặc bản "fake" nên cô bị dìm dàng.

jennie 6

Đây là cách diện "failed" toàn tập khi chạy theo trào lưu áo chiếc nơ này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link