Jennie vẫn nổi bần bật dù nhiều lần "đụng hàng" với các thành viên trong nhóm

( PHUNUTODAY ) - Các BLINK cho rằng hoặc stylist đã quá keo kiệt hoặc YG hay mua đồ theo lố khiến 4 mẩu Hắc Hường phải diện trùng hợp các item như thế.

Bốn mỹ nhân nhà BLACKPINK luôn được đánh giá vô cùng cao về gu thời trang. Có điều Jennie thường mặc đồ trùng khớp với 3 thành viên còn lại và tạo ra cuộc so kè khó phân thắng bại.

"Đụng hàng" với Rosé

Áo phông màu đen thời thượng Rosé từng diện khá quen mắt vì Jennie cũng đã áp dụng thiết kế này kết hợp với quần kẻ sọc trong thời trang sân bay. 

Empty

Rosé hay Jennie cũng đều diện "ngon ơ" thiết kế tối giản này. 

Empty

Mỗi người 1 phong cách khác nhau nhưng không ai kém cạnh ai về sắc vóc.

Không dừng lại ở đó, Jennie còn từng "đụng hàng" giọng ca On the ground trong thiết kế cardigan màu trắng mỏng nhẹ, khoe dáng hiệu quả. 

Empty

Rosé diện thiết kế cardigan màu trắng mỏng nhẹ khoe bờ vai gợi cảm. 

Empty

Jennie thần thái cuốn hút không kém main vocal.

Empty

Ngay cả khi Rosé mặc 1 bộ quần áo nỉ gam màu nữ tính, thì Jennie từng đăng tải bức ảnh áp dụng trang phục này nằm bên cạnh chú chó cưng.

"Đụng hàng" với Jisoo

Áo phông màu trắng giúp người diện khoe vóc dáng cân đối, lần đụng hàng của 2 người đẹp khó phân thắng bại bởi ai cũng có cách mix&match riêng.

Empty

Jennie chọn mix cùng jeans bó sát để tôn lên vóc dáng.

Empty

Thì Jisoo lại khéo léo chọn thêm chiếc áo khoác ngoài cùng đi kèm các phụ kiện.

Empty

Dù người theo đuổi hình tượng sexy, người khoe vẻ đẹp nhã nhặn, nữ tính nhưng cả 2 cô nàng nhóm BLACKPINK đều "cân" dễ dàng thiết kế trên.

Empty

Lại thêm 1 lần Jennie "đụng độ" chị cả của nhóm. Hết quần áo tới giày dép, Jennie và Jisoo cũng lại trùng nhau trong thiết kế giày cao gót buộc dây. Jennie áp dụng cùng chiếc váy tối giản. 

Empty

Thiết kế này khá thích hợp để khoe đôi chân thon dài, thẳng tắp của Jisoo. 

"Đụng hàng" Lisa

Trong MV đình đám đời đầu của nhóm, Jennie và Lisa từng diện 1 chiếc áo croptop giống hệt nhau. 

Empty

Jennie khoe body nóng bỏng trong thiết kế croptop. 

Empty

Cô em Lisa cũng từng diện thiết kế y hệt. 

Dù rằng cả 4 mỹ nhân nhóm BLACKPINK đều là đại sứ của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới nhưng nhìn lại họ vẫn trưng dụng các thiết kế y hệt nhau. 4 mẩu Hắc Hường phải diện trùng hợp các item như thế và khiến fan khó chọn người mặc đẹp. Việc Jennie thường xuyên bị soi mặc "đụng hàng" item với các thành viên còn lại của nhóm cũng là điều dễ hiểu vì họ cùng stylist.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link