Jennie sở hữu eo thon, ngực khủng đủ sức "cân" các kiểu đồ gợi cảm khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Điểm cực phẩm này của Jennie được tôn lên triệt để khi cô nàng diện những bộ cánh quyến rũ sau đây.

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng bù lại, Jennie có tỷ lệ vóc dáng vô cùng hoàn hảo. Cô có vòng eo nhỏ xíu, đôi chân nuột nà mà mỹ nhân Black Pink còn sở hữu vòng 1 nảy nở, quyến rũ. Và điểm cực phẩm này của Jennie được tôn lên triệt để khi cô nàng diện những bộ cánh quyến rũ.

Empty

Combo gồm áo bra không gọng (bralette) kết hợp với quần jeans. Combo này đã giúp mỹ nhân Black Pink khoe khéo vòng eo thon gọn vòng 1 khủng. 

Với bộ đồ hở bạo hơn một chút này, Jennie còn khoe được cơ bụng săn chắc. Vòng 1 cũng có cơ hội được thể hiện một cách rõ nét nhất. 

Empty

Mẫu váy trắng bay bổng này đã giúp Jennie khoe được bờ vai gợi cảm, đẹp chuẩn mực. Bên cạnh đó, nhờ vòng 1 đầy đặn mà Jennie cũng giúp cô quyến rũ hơn. 

Empty

Jennie khi diện set đồ không chỉ toát lên sự sang chảnh mà còn ghi điểm quyến rũ với vòng 1 căng tràn, lấp ló. Cách tạo dáng cùng thần thái "chanh sả" chuẩn tiểu thư nhà giàu.

Empty

Áo len tăm ôm sát này cũng làm tốt nhiệm vụ tôn lên vòng 1 nảy nở của Jennie nhưng vẫn giữ cho cô nàng sự kín đáo, tinh tế. Bên cạnh đó, outfit gồm áo len tăm + chân váy ngắn này của Jennie cũng rất đáng học hỏi.

Empty

Không chỉ để lộ nội y lấp ló, Jennie còn kéo trễ cạp quần chút xíu để càng tăng thêm vẻ quyến rũ "chết người". 

Empty

Tại sân khấu Coachella 2019, Jennie đã từng gây bão mạng với hai bộ đồ vừa lộng lẫy, sang chảnh, vừa sexy đến nghẹt thở.

Empty

Vóc dáng của Jennie hội tụ đầy đủ các yếu tố lợi thế là vòng eo săn chắc, bờ vai gợi cảm và đặc biệt là vòng 1 nảy nở, căng tràn nên chinh phục được hầu hết mọi kiểu trang phục, dù khó nhằn đến đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link