Mẫu áo phông màu - hot trend được hội sành điệu yêu thích, chị em cũng nên sắm sửa đôi ba cái

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo phông này mang lại vẻ đẹp tươi mới và có tác dụng "hack" tuổi vô cùng vi diệu cho các nàng đấy nhé.

Ngoài áo phông màu trung tính, chị em cũng nên "đổi gió" phong cách thời trang hè bằng những chiếc áo phông màu pastel, mang vẻ đẹp tươi mới và có tác dụng "hack" tuổi vô cùng vi diệu. Những chiếc áo phông màu sắc làm vẻ ngoài của các nàng luôn thanh lịch, nền nã xen lẫn vẻ ngọt ngào. Các công thức mix & match với item này cũng hết sức phong phú và đa dạng. Muốn tăng thêm vẻ sang chảnh. Ngoài ra, chị em đừng quên sơ vin gọn gàng để trông thật phóng khoáng, thời thượng. Như vậy đảm bảo là style ngày hè của các nàng sẽ được thăng hạng vùn vụt.

Empty

Áo phông màu pastel đang được hội sành mặc trưng diện thường xuyên.

Empty

Kiểu áo này kết hợp với quần jeans trắng là chuẩn sang chảnh.

Empty

Các nàng có thể chọn mẫu áo dáng croptop để "hack" dáng triệt để.

Empty

Khi diện áo phông màu pastel, chị em sẽ trông trẻ ra ít nhất 5 tuổi.

Empty

Bạn có thể chọn áo phông màu hồng pastel.

Empty

Mẫu áo phông này kết hợp với chân váy dáng lửng cũng vô cùng đẹp mắt.

Empty

Nếu thích sự thoải mái, áo phông dáng oversize là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái.

ao-phong-mau-pastel-dang-duoc-dien-am-am-nang-nen-sam-ngay-mot-chiec-de-style-he-len-huong-2_20200427152131-1650680880-718-width600height800

Đây là item mà các nàng nên bổ sung vào tủ đồ hè để style được thăng hạng.

Ngoài ra, các quý cô cũng có thể cân nhắc tới một vài kiểu áo phông khác cũng vô cùng hợp mốt dưới đây:

- Áo phông trắng

Đây là loại trang phục vô cùng cơ bản, bắt buộc phải có trong tủ đồ của phái đẹp. Chúng có khả năng kết hợp với nhiều item khác nhau. Khi mặc áo phông trắng, các cô gái nên nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện xinh xắn như: khuyên ta tròn, dây chuyền, kính mát... 

- Áo phông kẻ ngang

Với mẫu áo phông này, các nàng sẽ được tăng vẻ nổi bật nhưng không quá phô trương. Set đồ tuy không cầu kỳ nhưng vẫn giúp các quý cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh. Mách các nàng một mẹo nhỏ là các mẫu áo phông có họa tiết kẻ nhỏ sẽ hack dáng vô cùng. Những chiếc áo phông kẻ ngang cũng hợp với cô nàng nào có phần gầy gò, thanh mảnh.

- Áo phông cổ bẻ

Phần cổ bẻ vừa trẻ trung lại kín đáo chính là chi tiết "đinh" của kiểu áo này. Chúng làm hội sành mốt phải mê mẩn vì vẻ thời thượng và chất chơi. Các nàng hoàn toàn có thể mặc áo phông cổ bẻ từ công sở ra phố đều hết sức phù hợp. Bật mí thêm là các thiết kế áo phông cổ bẻ có màu xanh tím than, nâu, be... vừa dễ diện lại giúp tôn da. Áo phông cổ bẻ dễ chinh phục được trái tim của phái đẹp vì sự kín đáo, năng động lại khỏe khoắn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link