Vừa sang nước bạn thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã "bung lụa" với đủ các style sắc màu nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà để lại với công chúng nước bạn cũng như với các thí sinh khác là gu thời trang ấn tượng cùng những bộ trang phục màu sắc.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang có mặt tại Puerto Rico để đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021. Người đẹp Việt Nam đã có 3 ngày hoạt động sôi nổi với nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Gu thời trang ấn tượng cùng những bộ trang phục với màu sắc tươi tắn, rạng rỡ mà cô lựa chọn đang gây chú ý.

Empty

Trong buổi gặp gỡ cùng các thí sinh thi Miss World năm nay, Đỗ Thị Hà chọn diện một bộ trang phục màu hồng tươi tắn. Chiếc áo được thiết kế tay lỡ, cổ đính nơ điệu đà; quần short với độ ngắn vừa phải mang đến vẻ trẻ trung cho người đẹp. 

Empty

Đỗ Thị Hà chọn kiểu tóc đuôi ngực buộc cao, trang điểm tươi tắn khoe vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung của mình.

Empty

Đỗ Thị Hà luôn biết cách khiến mình nổi bật. Đơn giản chỉ là cách cô chọn mặc cho mình một chiếc đầm đỏ rực rỡ như thế này. Chiếc đầm lệch vai giúp người đẹp xứ Thanh khoe phần xương quai xanh. Váy còn có phần chiết eo tạo điểm nhấn, phần xẻ tà giúp Đỗ Thị Hà khoe được cặp chân vừa dài vừa đẹp.

Empty

Đại diện Việt Nam khoác lên mình chiếc váy xanh lá tươi tắn. Váy có phần cổ yếm cách điệu, phần chiết eo nhẹ nhàng giúp người mặc phân rõ 3 vòng trên cơ thể.  Trông Đỗ Thị Hà như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích với màn xoay váy nuột nà này.

Empty

Nhìn lại trước đó, khi lên đường sang Puerto Rico, Đỗ Thị Hà đã chọn mặc một chiếc đầm đỏ nổi bật. Phong thái tự tin, đĩnh đạc của người đẹp như tiếp thêm sức mạnh.

Empty

Đặt chân đến Puerto Rico, Đỗ Thị Hà thể hiện tinh thần dân tộc trong bộ trang phục gồm áo cờ đỏ sao vàng, quần jeans và boots đỏ ton sur ton.

Empty

Đây là bộ trang phục được Đỗ Thị Hà trình diễn trong phần thi Dances Of The World có tên “Nhụy Kiều Tướng Quân – Bà Triệu“.

Empty

Đỗ Thị Hà có thể chọn 1 trong 2 chiếc đầm trắng hoặc hồng này cho phần thi trang phục dạ hội. Bộ đầm màu trắng có ý tưởng xuất phát từ những vì sao lấp lánh trên dãy ngân hà. 

Empty

Bộ đầm đuôi cá tông hồng được lấy ý tưởng từ hình ảnh uốn lượn đầy chân thực và sống động của những đồng ruộng bậc thang vùng Tây Bắc.

Empty

Trang phục dự thi Top Model trong khuôn khổ Miss World 2021 là một chiếc váy mang tên “Vẻ đẹp của dòng sông” được lấy cảm hứng từ chính cái tên của người đẹp – Đỗ Thị Hà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link