Gin Tuấn Kiệt bất ngờ xác nhận độc thân giữa tin đồn đã chia tay Puka

( PHUNUTODAY ) - Động thái của Gin Tuấn Kiệt khiến netizen càng thêm cơ sở cho rằng chuyện tình cảm của anh và Puka đang gặp trục trặc.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi Vbiz được netizen "đẩy thuyền" cực nhiệt tình. Tuy nhiên, mới đây, cả hai lại bất ngờ lộ bằng chứng đã "đường ai nấy đi". Tối ngày 25/11, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ chia sẻ 2 bức ảnh cá nhân và ngầm xác nhận đang độc thân. "Từ Hải thì có Thuý Kiều, còn anh chưa có người yêu em à!", Gin Tuấn Kiệt viết.

gi

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là đồn đoán từ phía dân mạng, thực hư thế nào vẫn cần chờ câu trả lời từ phía Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trước đó, còn có nhiều tin đồn cả hai về chung một nhà. Trước sự việc này, Puka đã lên tiếng khẳng định tin cưới Gin Tuấn Kiệt là không có thật. Việc này hiện đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cá nhân của Puka và cả những người liên quan. Nữ diễn viên bức xúc bày tỏ: "Tụi em chỉ mong được quan tâm đến những sản phẩm tụi em làm ra. Những gì tụi em đóng góp. Chứ còn những chuyện cá nhân tụi em đâu có làm gì để phải bị réo tên suốt như vậy. Và điều quan trọng là không có thật. Mong trang hiểu điều đó!".

Đây không phải lần đầu Puka dính tin đồn tình cảm với đàn em Gin Tuấn Kiệt. Mối quan hệ của hai nghệ sĩ trẻ này đã được khán giả cũng như sao Việt bàn tán nhiều lần. Trước đó, Puka từng lên tiếng phủ nhận. Diễn viên sinh năm 1990 khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết. “Khó chịu thì không khó chịu nhưng nói thật là tôi cảm thấy ngại. Tại vì mọi người chọc cho vui thì bình thường vì trong nghề này, không chỉ tôi bị chọc mà đôi lúc tôi còn chọc ngược lại. Còn mọi người nói hoài thì tôi cũng bị ngại với bạn đó khi làm chung, tương tác với nhau. Thậm chí, khi hai đứa nói chuyện với nhau cũng sợ ống kính hậu trường quay và lại dựng lên một câu chuyện khác ảnh hưởng đến hai đứa", Puka tâm sự. 

1-1

Cách đây không lâu, Puka bất ngờ công khai trả lời hàng loạt những câu hỏi liên quan đến Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể fan đặt câu hỏi: "Chị người yêu anh Gin đúng không?", Puka trả lời thẳng thắn rằng: "Không em, chị là bà cô của anh Gin. Em cần gì?". Khi fan hỏi: "Bao giờ chị lấy anh Gin" và khẳng định luôn: "Ủa anh Gin dễ lấy vậy hả? Lấy như lấy đồ vậy?". Một fan hào hứng bình luận: "Yêu chị. Chị với anh Gin hạnh phúc là em vui rồi", Puka liền đáp trả: "Ơ. Em ơi bớt vui lại". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link