Những bộ đầm dạ hội ấn tượng của đại diện Việt Nam tại Miss Universe qua các năm

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu váy dạ hội của những nàng Hoa, Á hậu đã góp phần khẳng định đẳng cấp thời trang nước nhà tại đấu trường quốc tế.

Phần thi dạ hội tại các mùa Miss Universe luôn là tâm điểm chú ý. Những đại diện đến từ Việt Nam cũng mang đến đấu trường sắc đẹp này nhiều thiết kế dạ hội gây ấn tượng mạnh.

Phạm Hương 

Phạm Hương là cái tên đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2015. Cô khiến nhiều fan trầm trồ vì vẻ đẹp kiêu sa của chiếc đầm dạ lông vũ lấy ý tưởng từ chim hạc. Được biết, NTK Nguyễn Công Trí đã mất hơn 100 giờ để hoàn thành bộ cánh lộng lẫy này để giúp cô thực sự tỏa sáng trên sân khấu. 

Empty

Lệ Hằng

Tại Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng khiến khán giả nước nhà không khỏi tự hào khi trang phục dạ hội độc đáo. Không chỉ vậy bộ váy của cô nàng xuất sắc xếp ở vị trí thứ 2 chiếc váy đẹp nhất theo đánh giá của NTK nổi tiếng người Mỹ - Nick Verreos. Được biết ê-kíp của NTK Chung Thanh Phong đã làm việc rất kỳ công để cho ra thiết kế dạ hội lộng lẫy.

Empty

Nguyễn Loan

Nguyễn Loan là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2017. Tại đây, người đẹp sinh năm 1990 gây ấn tượng mạnh đến khán giả quốc tế qua những phần thể hiện xuất sắc, đặc biệt là chiếc đầm dạ hội của NTK Đỗ Long. Chiếc đầm được đính kết nhiều đá quý cao cấp, tôn lên được vóc dáng quyến rũ của Nguyễn Loan.

Empty

H'Hen Niê

Năm 2018, H'Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe - danh hiệu cao nhất của nước ta tại cuộc thi này. Chiếc váy dạ hội màu vàng của H'Hen Niê lọt vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất và cho đến nay vẫn được nhiều người ghi nhớ. Được biết, chiếc váy dạ hội của NTK Linh San được chuyên trang Hoa hậu Missology xếp đứng đầu top 10 được đính 3.000 viên đá cao cấp.

1-16211818227961130032678
damdahoi5

Hoàng Thùy

Á hậu Hoàng Thùy đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng tại Miss Universe 2019. Tại đây. Cô ghi dấu ấn lớn trong lòng khán giả quốc tế với hai mẫu đầm dạ hội, một được thực hiện bởi NTK Nguyễn Công Trí và bộ còn lại là đầm đuôi cá của NTK Hoàng Hải.

Empty
Empty

Khánh Vân

Không thể phủ nhận được sức nóng Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân tạo ra được từ mùa Miss Universe 2020. Trang phục dạ hội Hừng Đông của cô nàng tại bán kết xuất sắc lọt vào top 10 thiết kế dạ hội đẹp nhất. Thiết kế dạ hội của NTK Gia Kỳ đã giúp Khánh Vân càng thêm nổi bật tại Miss Universe 2020.

Empty

Kim Duyên

Á hậu Kim Duyên sẽ chính thức lên đường đến Israel để dự thi Miss Universe 2021. Mới đây, nàng Á hậu quê Cần Thơ vừa công bố bộ đầm dạ hội khiến ai cũng trầm trồ. Bộ thiết kế được NTK Lê Thanh Hòa lấy ý tưởng từ mặt nước phản chiếu trên dòng sông Mê Kông. NTK Lê Thanh Hòa hy vọng Kim Duyên có thể đem cảm hứng, hoài bão của tuổi đôi mươi đến với Miss Universe 2021.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link