Màu sắc của mùa xuân ngập tràn streestyle của giới sành điệu, nàng chần chừ gì nữa mà không copy ngay

15:00, Thứ hai 15/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Màu hồng nhạt giống hoa anh đào đang thực sự được ưa chuộng. Chúng đem đến cảm giác không khí mùa xuân đang tràn trề nở rộ.

Gần đây chúng ta lại thấy một màu sắc được thịnh hành, đó là màu hồng tươi sáng và ngọt ngào. Tuy không bắt mắt, rực rỡ bằng màu đỏ nhưng sắc hồng trong trẻo vẫn lấy được sự chú ý từ giới mộ điệu. Mùa này, hãy tạm gác các gam màu trung tính và trở lại với màu hồng nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng.

Empty

Màu hồng mang đến cho người mặc cảm giác trong sáng thuần khiết, nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng đầy sang trọng. Đồng thời, sắc độ này cũng không làm mất đi khí chất ngọt ngào và tràn đầy năng lượng vốn có. Bạn có thể chọn áo dài màu xanh lá, phối cùng mũ beanie và khăn quàng len màu hồng hoa anh đào.

Empty

Cardigan dệt kim và quần jeans sáng màu chắc chắn cũng là gợi ý hoàn hảo cho chị em nào thích sự nổi bật. Đều là những món đồ hết sức quen thuộc nhưng khi xuất hiện chung trên một bản phối, chúng đã mang đến cho chị em nhiều bất ngờ. Công thức phối đồ này giúp nàng ghi điểm phong cách.

Empty

Màu hồng còn có tác dụng biến những bộ trang phục đi làm của bạn trở nên mềm mại. Các nàng có thể tham khảo công thức blazer và quần âu dáng suông với áo khoác ngoài và túi xách màu hồng pastel. Sự hòa phối của những gam màu tưởng chừng tương phản nhau cá tính đầy phong cách.

Empty

Áo khoác trench coat dáng dài được bao phủ lên toàn bộ mẫu chân váy ngắn, áo len cao cổ, tất ống chân và giày búp bê đế bệt màu hồng ngọt ngào. Fashionista Danielle Glanz Shanes còn bổ sung sự năng động, khỏe khoắn.

Empty

Màu hồng có thể là áo len, khăn quàng cổ hay quần denim. Những món đồ ấm áp này ngày càng trở nên mềm mại và ngọt ngào hơn với sự bao phủ của sắc hồng. Khi diện đồ màu hồng, bạn nên kết hợp cùng áo khoác, ugg boots hay túi xách màu trung tính.

Empty

Cô nàng này có cách để hoàn thiện vẻ ngoài sang xịn nhưng vẫn giữ trọn nét dễ thương, tươi tắn. Người đẹp gen Z thể hiện khả năng bắt xu hướng nhanh nhạy với những món đồ hot hit.

Empty

Cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 - Dara tạo nên "cơn sốt" khi tái hiện lại bản hit "13 năm tuổi" - I Am The Best. Người đẹp U40 diện trang phục hồng đen đính nơ bắt mắt phối cùng quần tất cut out và chân váy tulle xòe bồng. Nữ idol vốn nổi tiếng trong showbiz bởi sự "lão hóa ngược".

Empty

Làm mới màu sắc diện thanh thuần bằng mẫu váy cúp ngực xếp tầng, phối cùng tay áo choàng lông tách rời và giày cao gót mũi nhọn màu bạc - tổng thể của người đẹp Lauren Lutostanski đánh dấu sự quyến rũ đầy ẩn ý khi chiêu đãi thị giác người nhìn vô cùng ấn tượng

Màu hồng nhạt giống hoa anh đào đang thực sự được ưa chuộng. Chúng đem đến cảm giác không khí mùa xuân đang tràn trề nở rộ. Mang ý nghĩa sâu sắc và cảm hứng sáng tạo mới mẻ, trang phục sắc hồng giúp người mặc trở nên nhẹ nhàng hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh