Ghim ngay loạt mẹo chọn đồ tập hack dáng, giúp bạn thoải mái và nổi bật trong lớp học

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số bí kíp lựa chọn trang phục giúp bạn vừa thời trang vừa thoải mái trong buổi tập yoga hay pilates của mình.

Yoga và pilates được phái đẹp ưu ái lựa chọn để duy trì vóc dáng chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn không chỉ khỏe, đẹp khi tập yoga, pilates mà còn phải thời trang thì những bí kíp mix&match trang phục này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mặc đẹp. 

 

Chọn trang phục theo dáng người

Thân hình quả táo: Kiểu cơ thể này có đặc điểm là phần thân trên đầy đặn và có nhiều mỡ ở vai và cánh tay. Bạn nên chọn iểu áo dài trong trang phục tập yoga, đồng thời cố gắng không chọn kiểu dáng để lộ nhiều da thịt. Tập trung nhiều hơn vào hông và phần thân dưới của bạn. Bạn nên chọn những loại quần tập ngắn, quần short để làm nổi bật lợi thế đôi chân thon, nhỏ. 

dotap1

Thân hình quả lê: Nên chọn áo dài tới eo để che sự tương phản giữa vai và eo. Tuy nhiên, khi nói đến phần quần, bạn nên sử dụng những món đồ tối màu để chỉnh sửa vóc dáng của mình, vì dáng người hình quả lê có đôi chân dày nên quần tối màu sẽ là gợi ý hoàn hảo. 

Thân hình đồng hồ cát: những người dáng người này ngực sẽ đầy đặn và vòng eo thon gọn hơn. Vì vậy, khi chọn quần áo tập yoga, pilates hãy tránh những kiểu quần áo rộng che mất dáng người như những kiểu dành cho người có dáng người quả táo. Bạn nên lựa chọn quần ngắn, tôn eo và có tay áo dài.

Một số gợi ý mix đồ khi đi tập

Áo thun mix cùng quần legging

Đây là lựa chọn phổ biến nhất khi đi tập yoga. Áo thun thể thao có thiết kế thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, còn quần leggings giúp bạn thoải mái khi thực hiện các động tác. 

dotap2

Áo bra mix cùng quần legging

Set đồ này mang đến cảm giác thoải mái, năng động và trẻ trung cho người mặc. Để set đồ áo bra kết hợp quần legging trông thời trang hơn, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo bra có thiết kế bắt mắt, như áo bra có họa tiết, áo bra có màu sắc nổi bật… Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần legging có kiểu dáng độc đáo, như quần legging có đường cắt xẻ.

dotap5

Áo khoác mix cùng quần legging

Taeyeon diện combo áo khoác thể thao và quần legging được nữ ca sĩ yêu thích khi tham gia các buổi tập bởi khả năng “hack dáng”. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể diện trang phục này xuống phố bởi độ kín đáo và không kém phần thời trang của chúng.

dotap6

Trên đây là một số bí kíp lựa chọn trang phục giúp bạn vừa thời trang vừa thoải mái trong buổi tập yoga hay pilates của mình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link