Mẫu túi nào đang được sao Việt yêu thích nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng điểm mặt hai loại túi đang khiến người đẹp Việt trong showbiz phát cuồng.

Hermes Birkin

Giá trị của thương hiệu, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, chất liệu da thượng hạng cùng tay nghề thủ công tài hoa đã giúp các sản phẩm của Hermes trở thành niềm ao ước của phái đẹp trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, nhiều người đẹp Việt  nổi tiếng như: Trần Thu Hằng, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh... cũng sở hữu những bộ sưu tập túi Hermes "khủng" với nhiều sắc màu và kiểu dáng. Ở năm 2014, Hermes Birkin - mẫu túi xa hoa bậc nhất tiếp tục được sao Việt yêu thích và chọn lựa để giúp mình đẳng cấp hơn.

Trương Ngọc Ánh sử dụng túi Hermes Brikin trên chất liệu da trắng khi diện váy lụa xanh nổi bật để tham gia một sự kiện được tổ chức tại TP HCM.

Túi xách hàng hiệu trên chất liệu da cá sấu cao cấp là món quà mà nữ ca sĩ Thu Minh được "ông xã" tặng vào dịp Giáng sinh 2014.

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh thể hiện sự mix-match trang phục dạo phố vô cùng ấn tượng với dòng túi đắt tiền của Hermes.

Á khôi Miss Ngôi sao cũng sắm cho mình một chiếc túi Hermes Brikin trên chất liệu da hồng đầy nữ tính để chưng diện mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Năm 2014, Ngọc Trinh bổ sung vào bộ sưu tập túi xách Hermes của mình với mẫu túi Brikin trên tông màu đen. 

Chanel Boy

Năm 2014, thương hiệu Chanel đã khiến phái đẹp trên thế giới phải "gục ngã" trước mẫu túi Le Boy (Chanel Boy) của họ. Túi Chanel Boy với nhiều màu sắc và kích thước với ưu điểm nổi bật là mang lại nét khoẻ khoắn, thanh lịch, hiện đại và dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau đặc biệt là dòng thời trang menswear cá tính và phóng khoáng. Nhiều người đẹp tên tuổi của làng giải trí Việt đã không ngại chi trả số tiền từ 2.500 USD đến 4.300 USD để sở hữu mẫu túi xách thời thượng này.

Chanel Boy chiếm được cảm tình của diễn viên Tăng Thanh Hà bởi nó phù hợp với phong cách thời trang tối giản và hiện đại của cô.

Túi Chanel Boy trở thành mẫu phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng yêu thời trang trong làng giải trí Việt và diễn viên Diễm My 9x cũng nằm trong số đó.

Túi Chanel Boy giúp biểu tượng thời trang của showbiz Việt - Hồ Ngọc Hà thoả sức thể hiện tài mix&match trang phục hợp mốt.

Đạo diễn catwalk Xuân Lan cũng chọn mẫu túi xách thời thượng như một món quà cho cả năm lao động miệt mài của mình.

Những hợp đồng quảng cáo mới giúp Phương Trinh có thêm cơ hội thể hiện tình cảm của mình với những món thời trang hợp mốt, trong đó có cả mẫu túi Chanel Boy.

Diễn viên múa Linh Nga giúp mình cá tính hơn với mẫu Chanel Boy dây xích.

Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng là một trong những mỹ nhân showbiz Việt "nghiện" túi xách hàng hiệu, trong năm 2014 cô cũng sắm cho mình mẫu túi được phái đẹp thế giới "săn lùng" nhiều nhất.

Tóc Tiên - Fashionista nổi tiếng của Vbiz luôn là người cập nhật nhanh nhạy nhất những xu hướng thời trang đường phố thịnh hành.

Quách An An cũng chọn một mẫu túi được kết hợp chất liệu da và vải tweed đẹp mắt thuộc dòng túi Chanel Boy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn