Mẫu váy được sao Hàn ưu ái mỗi khi hè về, vừa mát mẻ còn hack dáng vô cùng hiệu quả

12:41, Thứ năm 29/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa sở hữu chiếc váy mini nào và đang băn khoăn chọn kiểu, các nàng có thể tham khảo phong cách diện váy mini của các ngôi sao xứ Hàn.

Empty

Váy mini chất liệu đan móc màu tím oải hương là item được Jennie BlackPink diện. Chiếc váy giúp cô nàng khoe được đường cong chuẩn chỉnh và hợp với làn da hơi ngăm của cô. Chiếc váy vừa với số đo, thiết kế đơn giản ôm sát phần eo của nữ idol Kpop là kiểu váy lý tưởng để vóc dáng thêm quyến rũ và gợi cảm. Item này có thể mix cùng giày bệt hoặc giày cao gót đều sang chảnh. 

Empty

Ở một bức hình khác, Jennie trông rất đáng yêu và xinh đẹp khi diện phong cách tiểu thư với bản phối váy sát nách màu xanh tím than mix cùng giày tiệp màu, cô để kiểu tóc xoăn nhẹ khiến tổng thể thêm ngọt ngào, tinh tế.

Empty

Kim Na Young luôn được biết đến với phong cách cá tính, năng động và đầy phóng khoáng. Với style nữ tính, cô lại chọn chiếc váy mini kẻ sọc dáng suông cho chuyến dã ngoại, cô kết lại set đồ bằng đôi sandal bệt và kính thời trang. Combo tạo sự thoải mái linh hoạt cho việc di chuyển của cô nàng.

Empty

Cô nàng xinh đẹp Jeon Somi xuống phố với chiếc váy mini màu hồng chất liệu bóng nổi bật và đầy phong cách. Cô còn khéo lèo mix váy hồng cùng giày slingback và một chiếc túi cói của nhà mốt nổi tiếng đậm chất mùa hè.

Empty

Baek Ye Rin thường ưu ái những mẫu váy mini trong tủ đồ mùa hè. Cô còn khéo léo che chiếc váy ngắn cũn cỡn bằng chiếc áo khoác denim dáng oversized cá tính và đầy phóng khoáng.

Empty

Diện cả cây all black với váy ngắn đen thiết kế đơn giản với phần độn vai, Mimi tạo điểm nhấn cho set đồ bằng cách kết hợp chuỗi vòng cổ bằng vàng và kiểu tóc được tết cầu kỳ thêm chiếc nơ cổ điển. 

Empty

 Lim Ji Yeon như trẻ ra vài tuổi trong chiếc đầm mini cổ vuông mang sắc vàng rực rỡ. Người đẹp sinh năm 1990 chọn mini bag làm phụ kiện để vẻ ngoài sang chảnh hóa và thêm phần hài hòa bắt mắt hơn. 

Empty

 Kazuha sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh từng centimet. Cô nàng đã khoe vóc dáng thanh thoát cùng xương quai xanh đầy quyến rũ với mẫu đầm đen hai dây bản to, phần bèo nhún trước ngực tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của người đối diện, kiểu đầm này phù hợp với các cô nàng yêu sự tối giản nhưng vẫn đầy bánh bèo dễ thương.

Nếu chưa sở hữu chiếc váy mini nào và đang băn khoăn chọn kiểu, các nàng có thể tham khảo phong cách diện váy mini của các ngôi sao xứ Hàn, vừa nâng tầm style mùa hè này, vừa giúp phát huy tối ưu nhất vẻ đẹp cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh