Màu xanh phủ sóng streetstyle của các quý cô sành điệu, vừa tươi mới vừa đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp cao thấp hay mập gầy, bạn đều có thể mặc đẹp với những trang phục có gam màu này.

Mùa hè, ngoài màu trắng thì màu xanh cũng được rất nhiều quý cô yêu thích vì mang cảm giác dịu mát. Nếu bạn đang háo hức tìm kiếm nguồn cảm hứng mới lạ và thú vị hơn cho xu hướng street style cuối mùa hè năm nay thì hãy để trang phục màu xanh làm điều đó giúp bạn. Trang phục màu xanh dương tươi sáng mang đầy hương vị của sự tươi mới, tràn đầy sức sống. 

Empty

Momo của TWICE diện đồ theo style giấu quần với một chiếc áo đồng phục bóng bầu dục màu xanh dương oversized “quá khổ”, bên dưới đi boots cao cổ chunky. Nếu muốn học hỏi mỹ nhân Nhật Bản thì hãy lựa chọn trang phục mang chất liệu sáng bóng có độ tương phản cao.

Empty

Miyeon khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi lựa chọn style điệu đà dễ thương với áo đan dây cổ yếm họa tiết hoa nhí được đính kết một bông hoa vải to bản trước ngực.

Empty

Chị em có thể ứng dụng thoải mái trong nhiều bối cảnh khác nhau. Nếu muốn đi làm, hãy chọn sơ mi xanh dương cùng quần âu để thêm phần trang nhã, thanh lịch. Còn để đi chơi, hãy ưu tiên mix match các item như áo ống, quần túi hộp.

Empty

Xanh dương là gam màu hot nhất nhì mùa hè giúp cho diện mạo của người mặc trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn. Mặc một chiếc váy hai dây màu xanh cô ban xuống phố cùng mái tóc buông xõa thướt tha và trang sức dáng mảnh chắc chắn diện mạo của bạn sẽ thêm phần xinh tươi. 

Empty

Màu xanh còn là gam màu tôn da, dù bạn thuộc tone da trắng hồng hay ngăm ngăm bánh mật cũng có thể an tâm lựa chọn. Khi phối đồ với màu xanh dương, ngoại hình của bạn sẽ không bị sến sẩm. Đó là lý do màu xanh luôn được hội fashionista cực kì ưu ái để diện xuống phố cùng áo phông và quần vải dù rút dây.

Empty

Màu xanh có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau như đen, beige hay nâu, nhưng đẹp mắt nhất vẫn là mix cùng màu trắng. Sự trong trẻo tinh khôi của màu trắng phối với cảm giác phóng khoáng tự do của sắc xanh dương mang cảm giác đầy mới mẻ. 

Empty

Xuống phố với áo baby tee màu xanh dương kẻ viền, quần Bermuda màu trắng kem, boots nhựa đi mưa và ô trong suốt, bạn sẽ chẳng ngại những ngày mưa hay phải đi qua vùng sình lầy lấm bẩn.

Empty

Sơ mi sọc kẻ kết hợp cùng quần denim ống rộng và túi xách tote oversized sẽ giúp nàng hoàn thiện outfit tiện lợi, thoải mái mỗi khi đi làm hoặc đi chơi. Sự xuất hiện của màu xanh dương sẽ đóng vai trò như nhân tố tạo điểm nhấn.

Empty

Gam màu tươi sáng, đặc biệt là màu xanh đang phủ sóng rộng rãi khiến các tín đồ thời trang mê mẩn và không thể bỏ lỡ. Một set đồ xanh dương toàn tập với áo khoác sơ mi, quần denim cùng mũ, túi cói và sandals cao gót đế vuông vừa phóng khoáng vừa mới mẻ.

Lựa chọn tone màu xanh giúp cho ngoại hình của bạn luôn có được vẻ tươi mát, dễ chịu. Trang phục mang gam màu xanh dịu mắt cũng khiến nàng gây được thiện cảm tốt đẹp. Bất chấp cao thấp hay mập gầy, bạn đều có thể mặc đẹp với những trang phục có gam màu này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link