Gợi ý muôn vàn cách phối layer ngày hè giúp nàng nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Phối đồ theo phong cách layer nhiều lớp sẽ là cách làm giúp bạn có thêm vẻ thời thường.

Với những cô nàng yêu thích sự mới lạ, bay bổng thì chắc chắn phối đồ layer chính là style mà bạn đang tìm kiếm. Phong cách này với những item chủ đạo sẽ giúp diện mạo của bạn thêm yêu kiều, duyên dáng.

Empty

Mùa hè năm nay, bên cạnh barbiecore, balletcore hay blokecore thì xu hướng phối đồ theo phong cách layer được lăng xê nhiệt tình. Cách làm này được hiểu đơn giản là việc mix match giữa các lớp trang phục khác nhau.

Empty

Không chỉ mùa lạnh mà chúng đã được tận dụng cả vào mùa hè vì khả năng che được các khuyết điểm một cách tối đa mà vẫn tạo tính thời trang sành điệu cho trang phục. Các nàng hãy tận dụng áo sơ mi, áo quây, áo hai dây hay trang phục lưới xuyên thấu. 

Empty

Mina của TWICE tạo ra vẻ ngoài đậm chất Y2K với áo cổ lọ dệt kim cắt xén màu hồng pastel, mix cùng áo tank top khoét nách sâu và chân váy ngắn xếp ly kaki. Cô nàng thường ưu tiên các gam màu trung tính để phối kết hợp cùng nhau.

Empty

Phong cách layer có rất nhiều cách phối nhưng đều được áp dụng theo một công thức chung là mặc những lớp trang phục bó sát và mỏng nhất ở trong cùng và bên ngoài hoàn thiện bằng áo hai dây hoặc những lớp áo dày dặn.

Empty

Phong cách phối đồ theo style layer giúp nàng tạo thêm điểm nhấn thu hút hơn. Nữ rapper người Hàn - Onuk lựa chọn áo quây màu xám lông chuột có kết cấu mềm mại kết hợp cùng áo dài tay xuyên thấu màu xanh da trời tươi mát, cô nàng đã tạo thêm sự thú vị cho set đồ bằng cách mix match các chất liệu khác nhau. 

Empty

Choi Yoo-jung diện một chiếc áo hai dây vải lông có họa tiết sống động nhiều màu, bên trong mặc áo T-shirts trắng bó sát.

Empty

Phong cách này lại được hội quý cô sành điệu lăng xê không biết mệt mỏi, xuất hiện trên các outfit của những người nổi tiếng như Cha Jung-won, Mimi, Nayeon….

Empty

Bạn có thể làm tăng sự trẻ trung, thời thượng cho outfit đi làm với blazer dáng ngắn và chân váy mini. Một đôi giày Mary Jane da bóng, áo quây ngang ôm sát và tất ren lưới sẽ là những item phù hợp nhất để phối cùng.

Empty

Với những cô nàng ngại mặc hở thì style layer rất phù hợp dành cho bạn trong những ngày diện bikini đi biển vừa giúp bạn che đậy những khuyết điểm không ưng ý trên cơ thể.

Ưu điểm lớn nhất của phong cách phối đồ layer nhiều lớp chính là khả năng tận dụng những món đồ cũ, cùng phom dáng tạo nên sự mới mẻ. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đứng trước tủ đồ và suy nghĩ xem hôm nay mặc gì. Style phối đồ này không hề khó như bạn tưởng, chỉ cần mix match cùng những item có sẵn trong tủ là bạn đã hoàn thiện ngay vẻ ngoài sang xịn miễn chê.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link