Mấy ai được như Đông Nhi, Tết đến sẽ chỉ nằm ôm con còn việc nhà đã có ông xã đảm đang lo hết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến Tết, Đông Nhi đã lên kế hoạch sắp xếp công việc đâu ra đấy cho mình và ông xã.

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã cùng nhau xuất hiện trong đoạn livestream mới giao lưu cùng người hâm mộ. Mở đầu cuộc trò chuyện, hai vợ chồng hỏi thăm tình hình chuẩn bị Tết của mọi người. Bên cạnh đó, cặp vợ chồng đình đám này cũng không quên nhắc nhở khán giả luôn phải chú ý giữ gìn sức khỏe khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Sau chuyến biểu diễn ở Hà Nội vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng từ giờ sẽ chỉ dành thời gian ở nhà, chuẩn bị đón Tết. Đặc biệt là Tết năm nay còn có thêm thiên thần nhí Winnie, nên cặp sao chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian bên con gái.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream ngay tại phòng ngủ, trò chuyện thân mật với khán giả.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream ngay tại phòng ngủ, trò chuyện thân mật với khán giả.

Từng có dự định nhân những ngày đầu xuân để đi du lịch cùng gia đình, thế nhưng họ cho biết vì tình hình dịch bùng phát bất ngờ nên kế hoạch sẽ thay đổi. Đông Nhi đã tranh thủ lên kế hoạch lại, phân công nhiệm vụ quan trọng cho chồng trong dịp Tết này: ”Em sẽ chỉ nằm trên giường xem phim, ôm con, cho con bú, còn chồng sẽ đi hâm bình sữa, dọn tã cho con”. Trước lời đề nghị của vợ, Ông Cao Thắng còn khoái chí cười thật tươi, chứng tỏ độ cưng chiều vợ con không ai sánh bằng.

Ông Cao Thắng khoái chí cười khi được giao nhiệm vụ trọng đại đầu năm mới.

Ông Cao Thắng khoái chí cười khi được giao nhiệm vụ trọng đại đầu năm mới.

Ông Cao Thắng từ lâu đã trở thành “ông chồng quốc dân” trong mắt khán giả, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Ra đường là chủ tịch quyền lực của một công ty giải trí lớn, tuy vậy khi về nhà, nam ca sĩ luôn là một người chồng, người cha chuẩn mực, tận tình chăm sóc vợ con từng li từng tí một. Nam ca sĩ sẵn sàng xắn tay vào phụ giúp vợ việc nhà, có thời gian rảnh rỗi là quấn lấy chăm chút con gái nhỏ.

Những việc bế con, thay tã, pha sữa cho con, Ông Cao Thắng cũng thực hiện rất nhuần nhuyễn, thành thạo. Lần đầu làm mẹ, Đông Nhi không ít lần bối rối nhưng cô đã rất may mắn khi bên cạnh luôn có một người chồng tâm lý và khéo léo.

dong-nhi-chi-nam-om-con-giao-het-viec-nha-cho-ong-cao-thang-7c7-5564920
Khán giả thường xuyên được thấy hình ảnh

Khán giả thường xuyên được thấy hình ảnh "ông bố bỉm sữa" của Ông Cao Thắng.

Là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt hiện nay, những khoảnh khắc của gia đình Thắng – Nhi luôn khiến dân tình phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Chắc hẳn bất kỳ một cô gái hay thậm chí là một chàng trai nào cũng đều coi gia đình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là hình mẫu gia đình lý tưởng của mình.

dong-nhi-chi-nam-om-con-giao-het-viec-nha-cho-ong-cao-thang-51c-5564920
Theo:  khoevadep.com.vn copy link