Mỹ nhân thi nhau bắt trend make-up mắt thâm, tàn nhang theo Squid Game

( PHUNUTODAY ) - Dân tình khắp nơi đang đua nhau sáng tạo các thử thách từ tách kẹo đường, trò chơi đèn xanh đỏ... Mới đây, xu hướng trang điểm theo nhân vật trong phim đang gây "sốt".

Bom tấn đang rầm rộ trong những ngày này là phim sinh tồn Squid Game. Ai cũngđang đua nhau sáng tạo các thử thách từ tách kẹo đường, trò chơi đèn xanh đỏ... Mới đây, xu hướng trang điểm theo nhân vật trong phim đang gây "sốt". Bộ phim đang được các tín đồ "mọt phim" thi nhau hoá trang. Gần dịp dịp lễ Halloween, nhưng hướng dẫn trang điểm phong cách Squid Game (Trò chơi con mực) càng trở nên hấp dẫn.

Người chơi 240 Ji-yeong

Midu là người bắt trend nhanh nhất. Cùng 1 lúc cô cosplay cả 2 nhân vật là Kang Sae-byeok and Ji-yeong. Nhưng có lẽ người chơi 240 Ji-yeong có vẻ giống với Midu nhất. Nhân vật này có khuôn mặt với những đường nét hao hao nữ diễn viên Việt như đôi mắt to, làn da trắng.

Empty

Người chơi 067 Kang Sae-byeok 

Empty

Kang Sae-byeok có lẽ là nhân vật nổi nhất bộ phim ăn khách nên mạng xã hội đua nhau cosplay theo nhân vật này nhất. Kang Sae-byeok gai góc nhất phim sở hữu mái tóc cắt ngắn trên vai, uốn xoăn xù tự nhiên. Cô nàng sở hữu làn da đốm tàn nhang, cặp mí lót, bọng mắt thâm. 

Empty

Sang người chơi 067, Midu lại đổi mái tóc giả với phần mái kết lọn hơi bết và chọn cách make up đậm hơn, tập trung vào phần bọng mắt và tàn nhang.

Độ nổi tiếng của Kang Sae-byeok gai góc như thế nào dù thực tế netizen phải trang điểm để làm cho mình xấu đi.

Empty

Nhân vật Kang Sae-byeok chụp ảnh thẻ phô diễn gương mặt rất mộc mạc với những đường nét chuẩn Hàn còn phiên bản cosplay lại của hotgirl Việt lại khiến nhiều người phải trầm trồ hơn.

Lê Bống cũng nhanh tay "lên đồ" và hoá trang để bắt trend. Cô nàng hướng dẫn tận tình từng bước một khá chi tiết như việc phải sử dụng thêm kích mí để làm cho mí mắt lót giống diễn viên.

Empty

Sau đó cô nàng sử dụng phấn mắt màu nâu để vẽ bọng mắt, cô nàng không quên sử dụng thêm 1 chiếc cọ để tạo bọng mắt giả. Đồng thời, contour thêm 2 hốc má để cho gương mặt gầy hơn. Cô nàng hotgirl sử dụng gel kẻ mắt để tạo tàn nhang giả. Để tăng thêm tính drama, Lê Bống còn vẽ thêm lên mặt vết thương ở dưới cằm.

Ai nấy đều nhất nhất cho rằng: "Giống quá, khác mỗi cái mặt", "Nhìn vết sẹo không thể nào giả trân hơn". "Shipper giao hàng",...

Người chơi 212 Han Mi Nyeo

Empty

Han Mi Nyeo cũng có 1 vẻ đẹp lạ. Người chơi 212 được đảm nhiệm bởi diễn viên kì cựu Kim Joo Ryung. Dù nhân vật không được khán giả yêu thích nhưng vì bộ phim quá hot nên cũng được dân tình rộn ràng hoá trang. Cần phản uốn xoăn mái tóc và đánh rối. Dùng gel chuốt lông mày để kéo cung chân mày lên cao cho đôi mắt và gương mặt thêm nét mệt mỏi. Đồng thời kẻ thêm những nếp gấp nhăn trên trán để kéo tuổi tác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link