Máy bay đâm vào tiệm bánh, 11 người thương vong

12:12, Thứ hai 19/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 5 người, bao gồm phi công đã thiệt mạng hôm chủ nhật và 6 người khác bị thương khi một chiếc máy bay nhỏ đâm vào tiệm bánh đông đúc.

Máy bay Beechcraft 60 hai động cơ cất cánh từ sân bay El Dorado, thủ đô Bogota- Colombia tới thị trấn Guaymaral, cách đó khoảng 20 km và  đã rơi trúng tiệm bánh Villa Luz, Aerocivil nói trong một tuyên bố đêm chủ nhật.

Nbcnews đưa tin, tất cả người có mặt trên máy bay thiệt mạng, bao gồm cả chủ sở hữu của chiếc máy bay, xác định là José Alberto Olivares và phi công, Juan Pablo Angulo Reyes. Sáu người, tuổi từ 11-50, bị thương trên mặt đất và đang được điều trị tại bệnh viện, Aerocivil và quan chức chữa cháy cho biết.

Trong số những người bị thương có 2 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Máy bay đâm vào tiệm bánh1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Lực lượng cứu hỏa Colombia)

Các nhà điều tra đang làm việc tại hiện trường để xác định nguyên nhân của vụ tai nạn.

Đây là vụ tai nạn thứ 3 của một chiếc máy bay nhỏ ở Bogota trong 3 tháng. Ba người thiệt mạng vào tháng 8 khi một chiếc máy bay bị rơi ở khu vực Cajicá, và 3 người nữa thiệt mnajg trong tháng 10 khi một chiếc máy bay vỡ trên đường cao tốc, theo ITV.

Nổ bình gas, mẹ ôm con chết cháy trong ngôi nhà đổ sập
Nổ bình gas, mẹ ôm con chết cháy trong ngôi nhà đổ sập
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa có thêm một vụ nổ bình gas nữa xảy ra khiến hai mẹ con tử vong trong tư thế ôm nhau đầy thương tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link