Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì nữ tiếp viên bị hành khách sàm sỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều hành khách trên máy bay sau khi uống rượu đã có hành vi đụng chạm vào người nữ tiếp viên khiến phi công phải hạ cánh khẩn cấp.

Tình huống nói trên xảy ra trong chuyến bay của Hãng hàng không Monarch, từ Birmingham, Anh đến Dalaman, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 4/6 vừa qua.

Nhân viên an ninh xử lý sáu kẻ gây rối.

Cụ thể 6 hành khách uống rượu đến say mềm, rồi hút thuốc trong phòng vệ sinh ngay trên máy bay khi nó đang cất cánh. Chưa hết họ còn có những đụng chạm khiếm nhã vào người các nữ tiếp viên trên chuyến bay gây ra sự náo loạn.

Mọi thứ trở nên nghiêm trọng đến mức, phi công đã phải cho máy bay chuyến hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Sofia, Bulgari. Sau khi hạ cánh những kẻ gây rối đã được phi hành đoàn bàn giao cho cảnh sát xử lý.

Liên quan đến sự việc này người phát ngôn Hãng hàng không Monarch đã gửi lời xin lỗi đến hành khách có mặt trên máy bay vì sự cố gây chậm trễ này.

Đưa Thủ tướng Ấn Độ vào top tướng cướp, Google phải xin lỗi
Đưa Thủ tướng Ấn Độ vào top tướng cướp, Google phải xin lỗi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hãng tìm kiếm Google đã phải gửi lời xin lỗi vì liệt Thủ tướng Ấn Độ Modi vào danh sách những tên tướng cướp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn