Sau vụ Germanwings: Trục xuất kẻ dọa giết hành khách trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buông lời hăm dọa "giết bất kỳ ai nếu lại gần tôi", một hành khách đã bị hãng hàng không Thomas Cook Airlines (Anh) đuổi khỏi chuyến bay.

Sự việc xảy ra hôm 24/4 tại sân bay ở thành phố Hurghada, Ai Cập. Cụ thể khi máy bay của Thomas Cook Airlines (Anh) đang di chuyển ra đường băng để chuẩn bị cất cánh tới Manchester (Anh), thì xảy ra sự việc. Một hành khách trên khoang tàu bay rồi bất ngờ lớn tiếng đe dọa dọa "giết bất kỳ ai nếu lại gần tôi". Ngay lập tức chiếc máy bay đã quay về vị trí ban đầu.

Một chiếc máy bay của hãng Thomas Cook Airlines (Anh). Ảnh minh họa.

"Ông ta lớn tiếng la hét: “Sẽ giết bất kỳ ai nếu lại gần tôi trên máy bay”. Thật sự là sốc khi nghe thấy điều đó. Chúng tôi đều cảm thấy bị đe dọa”, hành khách Tony Penner, 53 tuổi kể về kẻ gây rối trên chuyến bay.

Với hành vi gây rối, hành khách nói trên đã bị nhân viên an ninh đưa ra khỏi máy bay. Sự việc khiến chuyến bay bị trì hoãn tới 40 phút.

“Chúng tôi không khoan nhượng với bất kỳ người nào có hành vi đe dọa tới sự an toàn của phi hành đoàn và các hành khách. Chúng tôi gửi lời cám ơn tới các hành khách đã kiên nhẫn chờ đợi trong suốt thời gian chuyến bay bị trì hoãn”, phát ngôn viên của Thomas Cook Airlines cho hay.

Chuyên gia bị mất việc vì tiết lộ bí mật về vụ MH17
Chuyên gia bị mất việc vì tiết lộ bí mật về vụ MH17
Sau tai nạn kinh hoàng của Germanwings, mới đây, một chuyên gia pháp y đã bị sa thải do tiết lộ thông tin mật vụ về vụ rơi máy bay MH17.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn