Vợ kém 20 tuổi của Chí Anh bất ngờ lép vế đến khó tin khi chạm trán Khánh Thi?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của bà xã Chí Anh cùng con gái.

Mới đây, bà xã Chí Anh - Khánh Linh, xuất hiện tại buổi tổng duyệt liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề của Khánh Thi ở Cung thể thao Quần Ngựa. Đặc biệt, Khánh Linh còn mang theo cả con gái Kiwi đến cổ cũ tinh thần cho Chí Anh. Qua hình ảnh có thể thấy, con gái Chí Anh mới hơn 5 tháng tuổi những rất bụ bẫm và có nhiều nét giống bố.

chi-anh-khanh-thi 1

 Bà xã Chí Anh mang con đến cổ vũ chồng tập liveshow Khánh Thi

Khánh Linh sinh năm 1998, kém Chí Anh 20 tuổi. Hai vợ chồng Chí Anh làm đám cưới  ngày 10/9/2016 khi Khánh Linh vừa mới tốt nghiệp THPT. Trong quá trình chuẩn bị cho liveshow của Khánh Thi, Chí Anh từng chia sẻ anh mong muốn mọi người không nhắc đến chuyện tình cũ với nữ kiện tướng dancesport vì sợ vợ nghe rồi sẽ ghen. Khánh Thi thì cho biết mối quan hệ giữa cô và bà xã của Chí Anh rất thoải mái. Mỗi lần ra Hà Nội, Khánh Thi đều đến phòng tập của Chí Anh để tập luyện và được Khánh Linh chăm sóc chu đáo.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Kiện tướng Dancesport Chí Anh đã chia sẻ rất thoải mái khi tham gia liveshow Khánh Thi nhưng bà xã 9x của anh thì không. "Vợ tôi không thoải mái khi tôi tham gia liveshow của Khánh Thi", Chí Anh cho biết.

chi-anh-khanh-thi 2

 Con gái Chí Anh khá trộm vía, bụ bẫm

Chí Anh cho biết thêm, đó cũng là chuyện hết sức bình thường bởi không có người phụ nữ nào lại vui vẻ để chồng mình ôm cô gái khác. Nhưng chuyện ở bên Khánh Thi tập luyện cho liveshow thường xuyên dẫn dễn nảy sinh cảm xúc thì Chí Anh khẳng định hoàn toàn không có.

Nam vũ công khẳng định: "Tôi là vận động viên chuyên nghiệp nên không cần phải có cảm xúc yêu đương với bạn nhảy thì mới có thể nhảy được những bài yêu đương. Đúng là tôi vào vai nam chính trong liveshow này. Và nói thẳng thì chúng tôi từng là một phần cuộc đời của nhau. Nhưng nhiệm vụ của tôi trong liveshow của Khánh Thi là giúp cô ấy kể lại câu chuyện của cô ấy theo đúng kịch bản chứ không phải tranh thủ hồi ức với nhau trên sân khấu".

Một số hình ảnh trong buổi tổng duyệt:

chi-anh-khanh-thi 3

Thời tiết thay đổi liên tục khiến Khánh Thi mệt mỏi. Những ngày qua do áp lực cũng như việc tập luyện trông Khánh Thi gầy đi rất nhiều

chi-anh-khanh-thi 4

 Được biết, toàn bộ trang phục biểu diễn trong liveshow này đều được may mới với tổng chi phí lên tới 1 tỷ đồng.

chi-anh-khanh-thi 5

Hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tập luyện cật lực. Vì quá áp lực, Khánh Thi từng òa khóc và cáu bẳn với ông xã trong quá trình luyện tập.

chi-anh-khanh-thi 6

Khánh Thi lập bàn thờ cúng Tổ nghề sân khấu tại địa điểm biểu diễn, cầu mong chương trình diễn ra suôn sẻ. Liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề của Khánh Thi sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link