Trang Trần xinh đẹp hội ngộ Maya sau khi sinh con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Trang Trần đã có mặt tại buổi ra mắt single của bạn thân. Tại đây, cô đã hội ngộ Maya - một người bạn khá thân thiết của mình.

Mới đây, trong sự kiện ra mắt single của một người bạn thân, Trang Trần đã lần đầu xuất hiện sau khi hạ sinh bé Kiến Lửa. Dù mới sinh con được 2 tháng nhưng Trang Trần nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và còn có phần còn xinh đẹp, mặn mà hơn trước.

Cô diện một chiếc váy suông trắng và khoe dáng bên những người bạn thân thiết của mình. "Bà mẹ bỉm sữa" được nhận xét là lấy lại được sắc vóc và làn da mượt mà nhanh chóng. Trang Trần tiết lộ bí quyết của cô là kết hợp giữa việc ăn uống, luyện tập hợp lý và spa trị liệu.

Trang Trần sinh con vào cuối tháng 11/2015. Bé gái Kiến Lửa rất kháu khỉnh, đáng yêu và khỏe mạnh. Tuy không công khai chính thức bố của Kiến Lửa trên các mặt báo nhưng nếu theo dõi FB của cựu người mẫu, khán giả cũng có thể biết, bố của con gái Trang Trần là một đại gia thực thụ, anh làm doanh nhân và hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Tại sự kiện lần này, Trang Trần hội ngộ Maya, một người bạn thân thiết của cô. Khi Maya gặp scandal tại cuộc thi The Remix 2016, Trang Trần cũng từng lên tiếng bênh vực bạn của mình trên trang cá nhân. Cả hai đều là những bà mẹ đơn thân nên có thể dễ dàng chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống.

Trang Trần là cựu người mẫu gốc Hà Nội, cô từng vướng vào vụ scandal chống người thi hành công vụ. Cô bị khởi tố vào cuối tháng 2/2015 và phải hầu tòa khi mang bụng bầu tháng thứ 8. Dù có nhiều biểu hiện ăn năn, hối cải nhưng Trang Trần vẫn phải chịu án nửa năm tù treo. Sau scandal đó, hình ảnh của Trang Trần trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nhiều. Cô tạm rút khỏi các hoạt động showbiz  để dưỡng thai và tập trung cho việc kinh doanh quán bún đậu "Cô Khàn" khá nổi tiếng ở TP.HCM.

Điểm danh những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân
Điểm danh những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân xứng đáng được nhận danh hiệu "sát thủ tình trường" của U23 Việt Nam khi từng có nhiều mối tình với những người đẹp của showbiz.
Elly Trần tái xuất ngoạn mục sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch
Elly Trần tái xuất ngoạn mục sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một sự kiện được diễn ra vào ngày hôm qua (10/01), Elly Trần đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của những người có mặt tại đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn