Showbiz 12/01: Trần Lập nguy kịch, Kỳ Hân bênh Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bệnh tình của Trần Lập có dấu hiệu xấu đi; Kỳ Hân lên tiếng bênh vực Mạc Hồng Quân khi anh bị tố "xù nợ".

Mới đây, trong sự kiện ra mắt single của một người bạn thân, Trang Trần đã lần đầu xuất hiện sau khi hạ sinh bé Kiến Lửa. Dù mới sinh con được 2 tháng nhưng Trang Trần nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và còn có phần còn xinh đẹp, mặn mà hơn trước. Tại sự kiện lần này, Trang Trần hội ngộ Maya, một người bạn thân thiết của cô. Khi Maya gặp scandal tại cuộc thi The Remix 2016, Trang Trần cũng từng lên tiếng bênh vực bạn của mình trên trang cá nhân. Cả hai đều là những bà mẹ đơn thân nên có thể dễ dàng chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của hậu trường Táo Quân 2016 kèm theo dòng trạng thái dí dỏm: "Mới có 2h sáng mà, còn sớm quá đi". Trong những hình ảnh được chia sẻ, các nghệ sĩ quen thuộc của chương trình như: Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng trông có vẻ khá mệt mỏi và phờ phạc vì phải tập luyện với cường độ cao. Các nghệ sĩ phải ăn bánh mì lót dạ vào buổi đêm để "chống chọi" với cái đói.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ với con trai Kubi và bạn trai Phan Hiển. Trong khi ba mẹ thì khá hào hứng, vui vẻ với giây phút này thì cậu bé Kubi dường như lại tỏ ra "nhăn nhó, khó chịu" khi bị đánh thức vào lúc sáng sớm. Thậm chí, trước vẻ mặt siêu đáng yêu của con trai, Phan Hiển đã không ngại ngần làm trò cười, làm "mặt xấu" để bé nhanh chóng lấy lại được nụ cười.

Thời gian gần đây, "gà cưng" của Khắc Tiệp dính nghi án hẹn hò chân sút Mạc Hồng Quân khi hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau vô cùng tình tứ và thân mật. Trước đây vài ngày khi cư dân mạng xôn xao về bức ảnh Mạc Hồng Quân "khóa môi" Bà Tưng thì Kỳ Hân lại chọn giải pháp im lặng, tuy nhiên vụ lùm xùm "xù nợ" mới nhất của cầu thủ Việt kiều khiến người mẫu Venus phải lên tiếng bênh vực người yêu của mình.


Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Phạm Hương đã có những chia sẻ thật lòng về hành trình chinh phục ước mơ đồng thời cũng tiết lộ về người thầy "bí mật" của mình - siêu mẫu Hà Anh. Hoa hậu chia sẻ, Hà Anh chính là người có tầm ảnh hưởng lớn đến tính cách cũng như sự nghiệp của cô.

Xuất hiện trong đoạn video ngắn, Trần Lập xuất hiện với gương mặt khá mệt mỏi. Theo đó, nhạc sĩ rock cho biết, anh vẫn đang trong quá trình trị xạ tại bệnh viện. Kể từ khi đối mặt và tiến hành quá trình trị xạ, mỗi ngày phải tiêm một mũi, tính đến thời điểm này, nhạc sĩ đã tiêm 15 mũi trị. Tuy nhiên, thật kém may mắn vì Trần Lập đã gặp một số phản ứng phụ của hoá chất. Anh bị đau rất nhiều ở phần bụng, không thể ngồi lâu trong một tư thế, thậm chí cả khi nằm cũng vẫn mỏi, đau đến mức không thể chuyển mình được và chỉ nằm được ở một tư thế. 

Trang Trần xinh đẹp hội ngộ Maya sau khi sinh con gái
Trang Trần xinh đẹp hội ngộ Maya sau khi sinh con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Trang Trần đã có mặt tại buổi ra mắt single của bạn thân. Tại đây, cô đã hội ngộ Maya - một người bạn khá thân thiết của mình.
Điểm danh những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân
Điểm danh những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân xứng đáng được nhận danh hiệu "sát thủ tình trường" của U23 Việt Nam khi từng có nhiều mối tình với những người đẹp của showbiz.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link