Tình chị em lạ lùng của tình cũ - tình mới Mạc Hồng Quân

19:00, Thứ tư 13/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Hà và Kỳ Hân của công ty Venus đều được biết đến là những "bóng hồng" xuất hiện trong cuộc đời Mạc Hồng Quân.

Chuyện tình Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân mới đây đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò ngay sau khi chàng cầu thủ của Than Quảng Ninh chia tay cô nàng "Tây Thi ngủ gật" Emmy Nguyễn.  Những biểu hiện "bất thường" trên instagram của Mạc Hồng Quân và chân dài của Venus đã "tố cáo" mối quan hệ trên mức bạn bè của hai người. Kỳ Hân thường xuyên đăng những dòng trạng thái "úp mở" về chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân. Vào đầu tháng 1 mới đây, Kỳ Hân đã chính thức công khai tình cảm với chàng cầu thủ này bằng cách đăng một bức ảnh chung giữa hai người.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Cùng được biết đến là một trong những người mẫu trẻ tiềm năng của công ty Venus với Kỳ Hân, Lê Hà cũng là mẫu trẻ được Khắc Tiệp đặc biệt "cưng chiều". Cô nàng và Kỳ Hân còn cùng có một "mối duyên" với tiền đạo đào hoa Mạc Hồng Quân.

Trước Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng qua lại với nhiều người đẹp trong showbiz nhưng Lê Hà luôn được coi là "mối tình đầu" của anh khi cô là người đầu tiên được chàng cầu thủ họ Mạc nhắc tới với tư cách bạn gái trên báo chí. Cặp đôi quen biết nhau trong 1 buổi chụp hình tại TP. HCM. Khi đó, Lê Hà đã bị trúng “tiếng sét ái tình” bởi sự ga lăng, điển trai của chàng tiền đạo gốc Việt kiều. Gắn bó được 1 thời gian, Lê Hà - Mạc Hồng Quân đã âm thầm “đường ai lấy đi” vì những rạn nứt không thể hàn gắn. Sau khi chia tay, Lê Hà vẫn thi thoảng trách móc bóng gió tình cũ trên trang cá nhân.

Lê Hà và Mạc Hồng Quân thuở còn mặn nồng.

Tưởng rằng sẽ khó vui vẻ, hoà thuận khi là tình cũ, tình mới của chàng cầu thủ đào hoa nhưng công chúng rất bất ngờ Kỳ Hân và Lê Hà vẫn duy trì mối quan hệ chị em thân thiết. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, không ngại chụp hình chung và còn đăng những bức ảnh đó lên trang cá nhân. Mới đây, trong buổi ra mắt phim mới của Kỳ Hân, Lê Hà còn cùng những đồng nghiệp tại Venus tới chúc mừng đàn em. 

Hai người đẹp vẫn sánh vai cùng nhau trong các sự kiện.

Kỳ Hân - Lê Hà thoải mái chụp hình chung.

Mới đây, trong buổi ra mắt phim của Kỳ Hân, Lê Hà vẫn đến chúc mừng cùng các đồng nghiệp.

Tình yêu một thời của Huy Khánh với Hoàng Anh, Kim Tuyến thế nào?
Tình yêu một thời của Huy Khánh với Hoàng Anh, Kim Tuyến thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mối tình tay ba của Huy Khánh, Kim Tuyến và Hoàng Anh mới đây đã một lần nữa được Kim Tuyến gợi lại trên báo chí.
Hé lộ những sự cố kinh hoàng khi đi diễn tỉnh của Phương Mỹ Chi
Hé lộ những sự cố kinh hoàng khi đi diễn tỉnh của Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, "chị Bảy" đã có những chia sẻ xung quanh "Gương mặt thân quen nhí" và tiết lộ những sự cố mà cô bé gặp phải khi đi diễn ở tỉnh.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy