Điểm danh những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân

13:00, Thứ ba 12/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân xứng đáng được nhận danh hiệu "sát thủ tình trường" của U23 Việt Nam khi từng có nhiều mối tình với những người đẹp của showbiz.

Người yêu hiện tại của Mạc Hồng Quân là siêu mẫu Kỳ Hân - "người cùng một nhà" với Ngọc Trinh. Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò khi có những biểu hiện "bất thường" trên instagram. Kỳ Hân thường xuyên đăng những dòng trạng thái "úp mở" về chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân. Vào đầu tháng 1 mới đây, Kỳ Hân đã chính thức công khai tình cảm với chàng cầu thủ này bằng cách đăng một bức ảnh chung giữa hai người.

Dù phải nhận rất nhiều lời phản đối, chỉ trích từ phía khán giả và người hâm mộ nhưng Kỳ Hân vẫn một mực bảo vệ tình yêu của mình với Mạc Hồng Quân.

Mới đây, khi bức ảnh tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được công khai thì 1 Facebooker đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh Mạc Hồng Quân đang hôn "Bà Tưng" - Lê Thị Huyền Anh say đắm. Bức ảnh được Bà Tưng cho rằng được chụp đã lâu và cũng lên tiếng xác nhận hai người từng có quan hệ trên mức bạn bè.

Trước đó, Mạc Hồng Quân từng có mối quan hệ thân thiết với "Tây Thi ngủ gật" Emmy Nguyễn. Cả hai quen nhau khi cùng đóng chung phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ". Những hình ảnh nắm tay thân thiết trên phố của cặp đôi cũng bị khán giả ghi lại.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn đã chia tay trong lặng lẽ mà không ai biết lí do.

Mối tình của Mạc Hồng Quân và Ly Kute có lẽ là mối tình tốn giấy mực nhất của báo chí. Cặp đôi này từng khiến nhiều người hâm mộ khi luôn xuất hiện bên cạnh nhau và dành cho nhau những hành động hết sức tình cảm. Thậm chí, Mạc Hồng Quân còn từng tuyên bố muốn cưới Ly Kute làm vợ trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, sau 6 tháng bên nhau, Ly Kute bất ngờ lên tiếng thông báo chia tay Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân. Sau đó, Ly Kute bị bắt gặp khi đi khám thai tại một phòng khám tư nhân. Cô cũng chia sẻ rằng mình đã mang bầu 3 tháng, và đang phải trải qua thời gian vất vả. Về phía Mạc Hồng Quân, anh cho biết mình đã từng đề nghị đưa Ly Kute đi khám thai nhưng cô nhất quyết đi một mình khiến anh không biết phải làm thế nào.

Trước Ly Kute, Mạc Hồng Quân cùng từng có thời gian qua lại với Trang Cherry, một hot girl, diễn viên khá nổi tiếng. 

Nhưng chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Trang Cherry cũng chẳng được bao lâu. Cả hai nhanh chóng chia tay trong im lặng. Sau khi chia tay, Mạc Hồng Quân đã xoá toàn bộ hình ảnh mặn nồng cùng Trang Cherry trên trang cá nhân của anh.

Nancy Nguyễn cũng là một trong những "bóng hồng" từng xuất hiện trong cuộc đời chàng cầu thủ đào hoa họ Mạc. Cả hai gặp nhau trong một cuộc hội ngộ bạn bè và lập tức trúng tiếng sét ái tình. Mạc Hồng Quân thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào của anh cùng Nancy Nguyễn trên trang cá nhân. Những hành động lãng mạn của chàng cầu thủ điển trai dành cho Nancy còn khiến bao cô gái phải ghen tị.

Tuy nhiên, ít lâu sau, Mạc Hồng Quân bỗng bất ngờ lên báo nói rằng Nancy Nguyễn chỉ là bạn chứ không phải người yêu như mọi người nghĩ. Sau bài phỏng vấn đó, những hình ảnh tình cảm của anh và Nancy Nguyễn cũng được xoá bỏ sạch sẽ.

 

Lê Hà được coi là "mối tình đầu" của Mạc Hồng Quân kể từ khi anh về nước. Cặp đôi bén duyên sau một lần chụp ảnh chung trên tạp chí. Lê Hà cũng là người đầu tiên được Mạc Hồng Quân nhắc đến với tư cách bạn gái trên báo chí.

Tuy nhiên, khi Mạc Hồng Quân chuyển về An Giang thi đấu, tình cảm của anh và Lê Hà đã bị rạn nứt. Cả hai âm thầm chia tay trong im lặng khi không còn xuất hiện cùng nhau trên Facebook. Lê Hà sau đó vẫn đăng những status "bóng gió" trách cứ tình cũ trên trang cá nhân.

Góc khuất sau câu chuyện Chế Linh cưới em gái ruột của vợ
Góc khuất sau câu chuyện Chế Linh cưới em gái ruột của vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chế Phi kể rằng, cả ông bà ngoại và cậu của anh đều không đồng ý cuộc hôn nhân giữa ba Chế Linh với dì út...
Maya tiếp tục dính scandal
Maya tiếp tục dính scandal "lộ hàng" trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong đêm diễn tối qua tại The Remix (10/01), do biểu diễn quá sung nên Maya đã vô tình lộ ngực trên sân khấu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy