Tình yêu một thời của Huy Khánh với Hoàng Anh, Kim Tuyến thế nào?

14:55, Thứ tư 13/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mối tình tay ba của Huy Khánh, Kim Tuyến và Hoàng Anh mới đây đã một lần nữa được Kim Tuyến gợi lại trên báo chí.

Huy Khánh gặp Hoàng Anh lần đầu tiên khi đóng phim trước cửa nhà cô. Lúc đó, Hoàng Anh không hề biết Huy Khánh là ai. Sau đó, họ kết hôn khi Huy Khánh vẫn chỉ là một diễn viên vô danh còn Hoàng Anh nổi tiếng là "Diễm cuối của Trịnh Công Sơn". 

Cặp đôi kết hôn vào tháng tháng 8/2005, đám cưới đã gây xôn xao dư luận vì sự chênh lệch nhan sắc giữa Hoàng Anh và Huy Khánh, ngoài ra, Hoàng Anh còn lớn hơn Huy Khánh đến 7 tuổi và đã có 2 con.

Huy Khánh và Hoàng Anh luôn khen ngợi đối phương  trên mặt báo khi được đặt những câu hỏi về tình cảm vợ chồng. Hoàng Anh nói: “Huy Khánh ngoan, giỏi, có trách nhiệm với gia đình". Còn Huy Khánh cũng nói "được vợ rất cưng chiều”. Trước nghi vấn về sự bạc tình của Huy Khánh, Hoàng Anh cũng khẳng định Huy Khánh chưa một lần bạc tình với mình.

Tuy nhiên, đến khi phát hiện Huy Khánh là người phong lưu, ngoại tình khi vẫn còn chung sống, Hoàng Anh đã không tiếc lời trách mắng nam diễn viên là người tệ bạc, phản bội. Cả hai đã chia tay nhau trong sóng gió.

Huy Khánh trốn tránh dư luận một thời gian, sau đó anh cũng lên tiếng rằng không muốn đôi co với vợ cũ dù những lời Hoàng Anh nói không phải hoàn toàn đúng sự thật.

Nói đến nguyên nhân chia tay của Huy Khánh và Hoàng Anh, không thể không nhắc đến nghi án "cặp kè" của anh và nữ diễn viên Kim Tuyến. Sau khi chia tay, Hoàng Anh từng lên báo "chỉ thẳng mặt" Kim Tuyến chính là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Cô đưa ra bằng chứng là đoạn tin nhắn Kim Tuyến trả lời: “Em có yêu đương gì đâu? Em cặp kè cho vui thôi”. 

Sau những lời "buộc tội" của Hoàng Anh, Kim Tuyến một mực phủ nhận, cô cũng tuyên bố "nghỉ chơi" với Huy Khánh để chứng minh sự trong sạch của mình.

Tuy nhiên, Huy Khánh lại lên tiếng thừa nhận anh đến với Kim Tuyến sau thời gian chia tay với vợ cũ gần một năm. Sau đó một thời gian, không hiểu vì lý do gì, Huy Khánh lại cho biết: “Kim Tuyến không xứng với tôi”.

Mới đây nhất, gần 6 năm sau scandal làm "người thứ 3" phá hoại gia đình Huy Khánh, Kim Tuyến đã chia sẻ chuyện cũ như là "vết sẹo" trong lòng cô. Vợ cũ Huy Khánh sau đó cũng bức xúc lên tiếng nói Kim Tuyến là người đào bới lại chuyện cũ để PR phim mới.

Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm thay đổi tích cực trong năm 2016?
Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm thay đổi tích cực trong năm 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không còn chỉ tập trung đi sự kiện, Kỳ Duyên đã bắt đầu tích cực đi từ thiện, du lịch, quan tâm tới gia đình...
Đàn anh lên tiếng bênh vực Mạc Hồng Quân trước tin đồn quỵt nợ
Đàn anh lên tiếng bênh vực Mạc Hồng Quân trước tin đồn quỵt nợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú - đồng nghiêp của Mạc Hồng Quân tại CLB Than Quảng Ninh đã lên tiếng bênh vực đàn em của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy