Đàn anh lên tiếng bênh vực Mạc Hồng Quân trước tin đồn quỵt nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú - đồng nghiêp của Mạc Hồng Quân tại CLB Than Quảng Ninh đã lên tiếng bênh vực đàn em của mình.

Mới đây, trên Facebook của Nghiêm Xuân Tú, một đồng đội của Mạc Hồng Quân tại Than Quảng Ninh, đã đưa ra những bằng chứng để "vạch mặt" cô gái có tên LMC - người tố tiền đạo Việt Kiều quỵt nợ 15 triệu và nói xấu tình cũ Khánh Ly.

Dòng trạng thái bênh vực Mạc Hồng Quân được chia sẻ trên FB của Nghiêm Xuân Tú.

Nghiêm Xuân Tú cho biết, số tiền mà LMC tố Mạc Hồng Quân "quỵt" được đội bóng của anh "phát liên tục, cứ vui lại phát", "chỉ đủ mua 2 đôi giày tập" thế nên việc Mạc Hồng Quân vay 15 triệu của cô gái này để dùng cho việc chi tiêu, ăn uống là điều hoàn toàn không hợp lý.

Cầu thủ cũng cho rằng, mục đích cô gái này tố Mạc Hồng Quân là để được nổi tiếng và thuận lợi cho việc buôn bán: "Ở đội bóng người ta phát thuốc bổ uống cả năm, nuôi ăn sáng, trưa, chiều, tối. Em còn định ăn thêm cái bữa nào nữa mà bảo lo tiền ăn, em xui bọn anh ăn như thế để em bán kem tan mỡ bụng à?".

Nghiêm Xuân Tú cho rằng một cầu thủ như Mạc Hồng Quân sẽ không bao giờ vay 15 triệu để chi tiêu cho việc ăn uống.

Ngoài ra, Xuân Tú còn đưa ra một số từ mà Mạc Hồng Quân "giả mạo" dùng như "diễn tập", "bầu sô" là những từ mà một cầu thủ "chính thống" sẽ không bao giờ sử dụng. Anh cũng rất bức xúc với việc cô gái dùng từ "mạt hạng" để chỉ giới cầu thủ.

Ngay khi Xuân Tú đăng tải những dòng status này lên trang cá nhân, rất nhiều cư dân mạng đã vào like và share bởi sự phân tích logic, hợp lý mà anh đưa ra. Siêu mẫu Kỳ Hân cũng đã vào comment dòng trạng thái mà Xuân Tú chia sẻ.

Chuyện ồn ào của Mạc Hồng Quân được bắt đầu từ một Facebooker bán hàng online có tên LMC. Cô gái này đã chia sẻ đoạn chat với tài khoản được cho là của Mạc Hồng Quân, sau đó "tố" tiền đạo Việt kiều quỵt nợ 15 triệu và nói xấu Khánh Ly. Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân cũng có những phản hồi trên trang cá nhân. Anh cho rằng FB Mạc Hồng Quân chat cùng cô gái kia là giả mạo và anh sẽ làm ra nhẽ mọi chuyện nếu cần thiết.

Cô gái có tên LMC tố Mạc Hồng Quân quỵt nợ và nói xấu người yêu cũ Khánh Ly.

Mạc Hồng Quân ngay lập tức đã đáp trả lại cô gái trên trang cá nhân.

Phạm Hương lần đầu tiết lộ
Phạm Hương lần đầu tiết lộ "điều bí mật" về siêu mẫu Hà Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương mới đây đã có những chia sẻ về hành trình chinh phục ước mơ đồng thời cũng tiết lộ về người thầy nổi tiếng đặc biệt của mình.
Điểm danh những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân
Điểm danh những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân xứng đáng được nhận danh hiệu "sát thủ tình trường" của U23 Việt Nam khi từng có nhiều mối tình với những người đẹp của showbiz.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link