MC Đại Nghĩa vướng nghi vấn đưa vợ đi đẻ dù chưa kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Bị bắt gặp trong bệnh viện Từ Dũ, nam MC Đại Nghĩa liên tục nhận được những tin nhắn với nghi ngờ đưa vợ đi đẻ.

Mới đây, MC Đại Nghĩa khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện đi thăm bạn đẻ. Theo đó, MC Đại Nghĩa tâm sự: "Nhân chuyện lơ đễnh, tui kể thêm một huyền thoại của tui nữa: đi thăm bạn thân đẻ. Hồi nẩm, tui có nhỏ bạn thân diễn chung sân khấu. Nhỏ bạn nó hạ sinh đứa con trai đầu lòng nên tui hăng hái vô bệnh viện để thăm. Tui đến bệnh viện rồi gọi điện hỏi thăm bà nằm ở khoa nào, phòng nào, giường số mấy rất kỹ lưỡng. Tui mặc đồ lịch sự, đeo mắt kiếng đen hiên ngang vào bệnh viện. Tìm đúng khoa, nhìn đúng số phòng rồi đẩy cửa bước vào, mặt lộ vẻ xúc động vì mừng cho nhỏ bạn. Thiếu điều vừa thấy bà là sẽ sà vào ôm chúc mừng rồi nựng thằng cháu nữa.

Empty

Vậy mà lạ thay, trong phòng toàn là những gương mặt lạ hoắc. Tui sựng lại mất mấy giây, bỏ mắt miếng đen, đeo mắt kiếng trắng vô để nhìn cho rõ thì không thấy nhỏ bạn nằm đâu cả. Mấy bà sản phụ ngỡ ngàng khi thấy một gương mặt quen thuộc trên tivi bước vào. Mấy bà chưa kịp vui mừng thì tui đã thụt ngược trở ra.

Gì kỳ vậy không hiểu nổi? Tui gọi điện cho nhỏ bạn hỏi lại, bà nói ông có vô đúng khoa đẻ không? Tui nói đúng. Đúng số phòng đó không? Tui nói đúng? Bà nói, thì tui đang nằm trên giường ôm con chờ ông nè. Tui nói sao tui vô đúng phòng, đúng giường mà bà đẻ không phải là bà mà lại là một bà nào đó tui không quen? Bà mới hỏi là tui đang ở bệnh viện nào? Tự nhiên một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. Tui nói thì tui đang ở Từ Dũ nè, còn bà đang ở đâu? Bà nói bà đi đẻ ở bệnh viện Quận 1 chứ có phải đẻ ở Từ Dũ đâu mà tui đến đó làm gì.

Empty

Trời ơi, cái cục tức và cục quê nó dâng nghẹn lên tới cổ. Tui cứ nghĩ ai đẻ cũng phải vô Từ Dũ chứ tui đâu có biết mấy bệnh viện khác cũng có chức năng đỡ đẻ. Bao hiên ngang lúc đầu nó biến đâu mất, tui rút lui khỏi nơi đó trong âm thầm và lặng lẽ, rồi mới xách xe chạy đến bệnh viện nơi nhỏ bạn đang nằm. Chắc hỏng có ai mà xớn xác như tui vậy. Đi thăm bà đẻ, đi đúng khoa, đúng phòng, đúng giường, chỉ là sai cái bệnh viện thôi.

Sau bữa đó có khán giả nhắn tin cho tui, nói là: thấy anh trong bệnh viện Từ Dũ, anh đưa vợ anh đi đẻ hả? Nghe xong chới với luôn".

Ngay khi câu chuyện này được đăng tải, hàng loạt người hâm mộ không thể nhịn cười trước sự "trớ trêu" của nam MC.

Trước đó, nam MC từng bày tỏ quan điểm của bản thân khi cho rằng chuyện suy nghĩ cứ đến tuổi là phải lấy vợ sinh con rất lạc hậu. Đại Nghĩa tâm niệm, sống trên đời điều quan trọng nhất chính là phải sống tốt.

Empty

Chính vì thế, anh muốn sử dụng những đồng tiền kiếm được cho những việc ý nghĩa như từ thiện, chứ không phải dồn hết lại cho con cái hưởng thụ.

Cụ thể, Đại Nghĩa chia sẻ: "Cái suy nghĩ đến 30 tuổi phải lấy vợ có con cho ba mẹ ẵm bồng theo tôi là hơi bị lạc hậu. Nếu tôi làm ra một núi tiền mà tôi ăn một mình tôi thì cũng đâu có hay.

Nhưng nếu với núi tiền đó, tôi biết chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh thì tự nhiên mình thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn rất nhiều.

Nó ý nghĩa hơn rất nhiều so với chuyện đi cưới một cô vợ, đẻ ra một thằng còn rồi dồn núi tiền cho thằng con hưởng. Tôi không có suy nghĩ đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link