Biết điều này Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ phải "xấu hổ"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều Hoa hậu Kỳ Duyên mắc phải trong thời gian qua khiến cô phải trả giá rất nhiều.

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu nhiều thị phi nhất Việt Nam. Ngay từ sau khi trở thành Hoa hậu cô đã mắc phải rất nhiều sai lầm và liên tục phải xin lỗi khán giả.

hoa hậu kỳ duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang năm 2014.

Đăng quang năm 2014 nhưng Kỳ Duyên không được đánh giá cao từ phía khán giả về nhan sắc cũng như các hành động mà cô mắc phải.

Mới đây nhất là sự việc Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cà phê bị quay clip lại và phát tán trên mạng. Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng bị cộng đồng mạng lên án về hành động của mình dù đã có rất nhiều người thanh minh cho cô ngay sau đó. Điều này đã khiến Hội đồng xử phạt phải họp và Kỳ Duyên đang đợi kết quả.

Trong khi đó, Á hậu Huyền My luôn giữ được những chuẩn mực của mình. Cô luôn chuẩn bị hình ảnh cho mình một cách vô cùng kỹ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng. 

Trong đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tại đảo Tuần Châu, Hạ Long. Á Hậu Huyền My đã thay thế vị trí của Kỳ Duyên để lên sân khấu phát biểu cảm xúc cũng như nhắn nhủ đến các thí sinh dự thi.

Theo thông lệ, Kỳ Duyên chính là người lên sân khấu để chia sẻ về chặng đường trong 2 năm làm Hoa Hậu của mình, tuy nhiên chính việc để lộ clip hút thuốc lá đã tước đi quyền hành của cô.

huyền my
Á hậu Huyền My luôn được lòng truyền thông.

Huyền My chia sẻ: “Đó không chỉ là nơi giúp tôi khẳng định bản thân mình mà còn trưởng thành lên nhiều, có thêm những kinh nghiệm sống. Năm ấy cuộc thi tôi tham dự tổ chức ở đảo Ngọc, Phú Quốc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức vì đã tạo điều kiện để tôi và các thí sinh có cơ hội tìm hiểu, khám phá về các danh lam, thắng cảnh, văn hóa, con người biển đảo Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tôi nhớ nhất kỷ niệm khi cùng các thí sinh mặc chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng, nắm tay nhau và hát bài Tổ quốc gọi tên mình. Tôi đứng đây chia sẻ với tư cách một thí sinh từng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chứ không phải một Á hậu. Đứng trên sân khấu này, tôi thấy có nhiều người nhà của thí sinh đang lo lắng, hồi hộp không biết con em của họ có vào được chung kết không. Tôi nghĩ chúng ta nên chúc mừng và cổ vũ các cô gái vì nhìn họ tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân mình bởi được đứng trên sân khấu một cuộc thi danh giá như Hoa hậu Việt Nam là cơ hội không phải ai trong đời cũng có”.

Sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên đang làm hình ảnh của mình bị phai nhạt đi khi mắc hàng loạt scandal không hay. Còn Huyền My chỉ giành ngôi Á hậu nhưng lại đang tỏa sáng bằng chính nỗ lực của mình.

Vbiz19/7: Trấn Thành cưới Hari Won,
Vbiz19/7: Trấn Thành cưới Hari Won, "Dương Quá" kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cập nhập trạng thái bất ngờ trên trang cá nhân, "Dương Quá" - Trần Hiểu kết hôn với "Tiểu Long Nữ" - Trần Nghiên Hy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn