V-biz 18/12: Phillippines đăng quang, Phạm Hương lọt top 3 HHHV?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các thông tin xoay quanh Phạm Hương và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là những tin hot nhất trong ngày 18/12.

Ngay từ khi chuẩn bị bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao. Sau vòng thi bán kết, Phạm Hương cũng nhận được nhiều nhận xét khả quan từ các cựu Á hậu, Hoa hậu Hoàn vũ. Natalie Glebova - Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005 đã dự đoán Việt Nam sẽ lên ngôi năm nay. Hoa hậu hoàn vũ  2010, Ximena Navarrete cũng đánh giá cao phần trình diễn của Phạm Hương khi xếp cô vào top 12 ứng cử viên xuất sắc nhất. Nina Cleopatra - chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng cũng dự đoán Phạm Hương là thí sinh lọt vào top 15. Tại Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy còn chắc chắn người đẹp Hải Phòng sẽ có mặt trong Top 15 và tin tưởng cô sẽ giành được ngôi Á hậu. Rất nhiều các gương mặt đình đám khác cũng đoán Phạm Hương sẽ lọt Top 3.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đông Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Ông Cao Thắng cũng như việc phát triển sự nghiệp của bản thân trong thời gian tới. Theo đó, giọng ca "Khóc" bày tỏ, cô thấy mình rất may mắn khi có được sự thành công nhất định trong sự nghiệp và hạnh phúc trong tình yêu. Đông Nhi cũng thừa nhận, bạn trai thường hay bắt cô ăn nhiều vì sợ cô không đủ sức khoẻ làm việc. Nhưng đôi khi cả hai cũng có cãi nhau xung quanh vấn đề ăn uống. Nhưng cô có vũ khí lợi hại là nước mắt. Những lúc như vậy thì Ông Cao Thắng chỉ biết chào thua.

Sự khác biệt về phần trình diễn catwalk trong phần thi áo tắm của Hoa hậu Phạm Hương trong đêm bán kết Miss Universe 2015 diễn ra vào sáng qua (theo giờ Việt Nam) tại Lasvegas đã nhận được ý kiến trái chiều từ khán giả. Khi được hỏi về dáng đi "lạ" của Phạm Hương, cựu người mẫu Thúy Hằng - Giám đốc Điều hành công ty đào tạo và quản lý người mẫu BB Academy & Entertaiment cho biết: Có người cho rằng Hương đi gồng quá không được tự nhiên nhưng so với phần trình diễn của những thí sinh khác thì vẫn rất đẹp. Thúy Hằng cũng nhấn mạnh rằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có tiêu chí chọn những người phụ nữ tự tin, cá tính và gợi cảm chứ không như Hoa hậu Thế giới hướng tới vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng, nên cách đi của Phạm Hương cũng hoàn toàn phù hợp và không có gì "quá lố" cả.

Sau khi đêm thi bán kết kết thúc, màn trình diễn của Phạm Hương đã nhận phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ thái độ bênh vực người đẹp của Việt Nam. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ. Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp thì thôi, đừng tham gia nói về nhan sắc này."

Mới đây, sau đêm diễn bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đã có rất nhiều những bảng bình chọn được cư dân mạng chia sẻ. Tất cả đều "tự phong" mình là bảng điểm chính thức. Theo những bảng bình chọn này thì Phạm Huơng đều đạt thứ hạng cao, lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Bên cạnh những tin đồn về Top 15, Mới đây, trên mạng xã hội còn rộ lên thông tin đại diện của Philippines, Hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Thông tin này được rò rỉ từ đài ABS-CBN - 1 đài truyền hình có tiếng của Philippines và gây xôn xao cho dư luận trên toàn thế giới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện "giàu" và "nghèo" cũng như cuộc sống riêng tư của bản thân. Theo MC Kỳ Duyên, cô là "người đàn bà giàu nhất", có những người bạn chưa một lần gây lộn dù đã quen biết nhau hai mấy năm và luôn giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh, không "chơi xấu" nhau bất kể điều gì. Giàu vì tình thương của khán giả dành cho bản thân mình, giàu vì có đối tác làm ăn dựa trên tinh thần hoàn toàn tin tưởng, giàu vì người yêu hay bất cứ người đàn ông nào, chưa ai cố ý làm cô đau khổ hay tổn thương,... và rất nhiều lý do khác khiến Kỳ Duyên tự hào cô là người giàu nhất.

Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hàng loạt các tin đồn xoay quanh Top 15 và ngôi vị cao nhất của Miss Universe đã được lan truyền trên mạng.
Đàm Vĩnh Hưng lo sợ tuổi già, chia sẻ cảm động về tình nghệ sĩ
Đàm Vĩnh Hưng lo sợ tuổi già, chia sẻ cảm động về tình nghệ sĩ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những dòng trạng thái đầy xúc động khi biết hoàn cảnh khó khăn khi về già của nghệ sĩ Diệu Hiền.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT