HOT: Lần đầu lộ diện cận mặt chồng của hotgirl Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gương mặt người chồng ngoại quốc của Elly Trần khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, xen lẫn cảm giác tò mò.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những thông tin và hình ảnh đôi của Elly Trần và "người chồng tin đồn" của cô, tức là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Trong ảnh, cả hai cùng diện đồ đôi, tựa sát nhau chụp hình. Đặc biệt, người đàn ông này còn sử dụng bức hình  làm ảnh đại diện cho trang cá nhân của mình.

elly tran phunutoday1

Lần đầu lộ diện cận mặt chồng ngoại quốc của hotgirl Elly Trần.

Được biết, "chồng tin đồn" của Elly Trần tên là D.F, là người Mỹ chính gốc và hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Và đây chính là lần đầu tiên, D.F lộ hình ảnh cận mặt nhất từ trước đến nay.

Trước đó, rất nhiều bằng chứng đã được một số cư dân mạng đưa ra nhằm chứng minh người đàn ông ngoại quốc này chính là bạn trai của Elly Trần và cũng là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Trên trang cá nhân của anh có thông tin về tình trạng hôn nhân là đã kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh dễ thương của bé Cadie Mộc Trà và anh luôn xuất hiện cùng Elly Trần và con gái trong hầu hết các sự kiện. Tuy nhiên, chưa một lần "hotgirl vòng một" này đề cập đến bạn trai cũng như danh tính bố đẻ của bé Cadie.

elly tran phunutoday2

Người đàn ông này còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh dễ thương của Elly Trần và bé Cadie Mộc Trà.

Trước đó, Elly Trần cũng vừa hạ sinh con trai thứ 2, có tên là Alfie Túc Mạch. Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, hotgirl xinh đẹp cũng đã chia sẻ về quá trình mang bầu và sinh "hoàng tử nhỏ".

elly tran phunutoday3

Elly Trần khoe con trai thứ 2 - bé Alfie Túc Mạch.

Người đẹp sinh năm 1987 tiết lộ con trai cô tên là Alfie Túc Mạch, chào đời hồi giữa tháng 11 năm trước bằng phương pháp sinh mổ. Lúc mới chào đời, bé nặng 3 kg. Elly Trần không giấu được vẻ hạnh phúc khi nhắc tới cậu con trai mới sinh: "Bé rất kháu khỉnh và dễ thương như chị gái Cadie, chỉ khác là bé có thêm lúm đồng tiền trên má. Cả hai là tình yêu lớn nhất cuộc đời tôi".

Khánh Thi nói gì về chuyện mang bầu lần 2?
Khánh Thi nói gì về chuyện mang bầu lần 2?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin chuyện mang bầu lần 2, gây xôn xao dư luận.
Ba con Phan Hiển 'cắn nhau' sau nghi án Khánh Thi mang bầu lần 2
Ba con Phan Hiển 'cắn nhau' sau nghi án Khánh Thi mang bầu lần 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ba con Phan Hiển thích thú dạo phố vui vẻ sau khi cộng đồng mạng lan truyền tin Khánh Thi mang bầu lần 2.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn