Hari Won đăng ảnh buồn, Tiến Đạt vẫn đeo nhẫn đính hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won đã đăng một bức ảnh buồn bã lên instagram sau khi về Hàn Quốc, trong khi đó, người hâm mộ phát hiện Tiến Đạt vẫn đeo nhẫn đính hôn.

Chuyện chia tay của cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt đã gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho mối tình dài 9 năm thì cũng có những người cho rằng Hari Won "tham vàng bỏ ngãi" khi bắt đầu có tiếng tăm ở showbiz Việt. Trước những ồn ào của dư luận và truyền thông, ngày 19/01 vừa qua, Hari Won đã quyết định về Hàn Quốc để tĩnh tâm và nghỉ ngơi.

Sau khi đáp chuyến bay về đến Hàn Quốc, Hari đã đăng bức ảnh cô đang một mình trên sân thượng và nghe nhạc, mắt chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại. Trong bức hình, nữ ca sĩ trông rất cô đơn và buồn bã.

Bức ảnh được Hari Won chia sẻ trên instagram.

Trong khi đó, Tiến Đạt lại đăng bức ảnh anh đang đi ăn cùng bạn bè, những thí sinh của cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú" cùng năm với anh và Hari. Rapper có vẻ rất bình tĩnh sau những ồn ào và nở nụ cười vui vẻ.

Tiến Đạt vui vẻ đi chơi cùng bạn bè sau khi chia tay bạn gái.

Người hâm mộ còn thấy Tiến Đạt đăng một đoạn clip anh chơi piano lên trang cá nhân. Trên ngón áp út của anh vẫn còn đeo nhẫn đính hôn khiến các fan không khỏi hi vọng cặp đôi sẽ sớm tái hợp.

Tiến Đạt vẫn đeo nhẫn đính hôn ở ngón áp út.

Trước đó, khi Hari Won ra sân bay để về Hàn Quốc, Tiến Đạt đã đích thân ra sân bay tiễn cô. Anh còn cầm tay và dặn dò Hari Won trước khi cô trở về nhà. Cặp đôi thậm chí còn ôm tạm biệt nhau rất tình cảm.

Hai người dành cho nhau cái ôm đầy tình cảm khi chia tay.

Vào ngày 18/01, Hari Won đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố cô và bạn trai Tiến Đạt đã chính thức "đường ai nấy đi" từ hơn 3 tháng trước. Tuy không nói rõ lí do chia tay nhưng nữ ca sĩ cho biết, cô và Tiến Đạt vẫn sẽ là những người bạn thân thiết. Về phía Tiến Đạt, anh đã lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong truyền thông ngừng chỉ trích Hari. Hari Won và Tiến Đạt từng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất showbiz Việt với 9 năm yêu nhau. Dù đã hẹn hò trước đó đã lâu nhưng từ sau chương trình "Cuộc đua kỳ thú", chuyện tình của cả hai mới được nhiều người biết đến và ủng hộ. 

Jennifer Phạm - Quang Dũng lần đầu thân thiết sau những sóng gió
Jennifer Phạm - Quang Dũng lần đầu thân thiết sau những sóng gió
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Quang Dũng và Jennifer Phạm đã cùng có mặt tại một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Linh Nga nói gì về scandal
Linh Nga nói gì về scandal "giật chồng" sau khi được phong NSƯT?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Linh Nga đã có những chia sẻ về công việc cũng như những tin đồn mà cô gặp phải thời gian qua.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn