Showbiz 21/1:Linh Nga 'giật chồng', Jennifer Phạm hội ngộ tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 21/1 nổi bật với thông tin Linh Nga lên tiếng chuyện 'giật chồng' và Jennifer Phạm hội ngộ 'chồng cũ' Quang Dũng.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Brad Pitt và Angelina Jolie được coi là cặp đôi vàng của Hollywood nhưng cuộc hôn nhân của họ đang đứng bên bờ vực thẳm sau nhiều năm chung sống hạnh phúc. Theo một nguồn tin trên Radar Online, nam tài tử đã cố gắng làm đủ mọi cách để níu kéo cuộc hôn nhân này, cụ thể là việc anh đã sắp xếp một kỳ nghỉ cho cả gia đình đến Việt Nam nhưng cuối cùng, mọi việc vẫn chẳng hề được cải thiện khi giữa họ thường xuyên xảy ra cãi vã.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Thông tin Hạ Vi làm thư ký riêng cho Cường Đô la khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Tuy nhiên, quản lý của "hotgirl vạn người mê" đã chính thức lên tiếng hé lộ sự thật xoay quanh câu chuyện này. Theo đó, người này cho biết, chỉ đang học việc, chứ không phải là trợ lý hay thư ký riêng cho bạn trai. Cô không đến công ty thường xuyên như một nhân viên chính thức mà chỉ thi thoảng mới có mặt mà thôi. Cô bắt đầu học việc ở công ty của Cường Đô la kể từ sau khi hoàn thành xong bộ phim Tấm Cám.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Tối qua, trong một sự kiện chào Xuân tại TP. Hồ Chí Minh, Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ hội ngộ chồng cũ Quang Dũng trên thảm đỏ. Tuy đã ly hôn khá lâu nhưng hai người vẫn tỏ ra rất thân thiết và nói chuyện vui vẻ. Mặc dù từng có mối quan hệ căng thẳng sau chia tay nhưng những biểu hiện vui vẻ của cả hai khiến cho nhiều người nhận định, cả hai đã làm lành với nhau. Thậm chí Jennifer và Quang Dũng còn không ngại ngần ôm eo tình cũ trước ống kính phóng viên.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như nghi án về việc mang bầu lần 2. Theo đó, Nữ hoàng dancesport cho biết, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi, không có chuyện cô mang bầu như mọi người vẫn nghĩ. Nếu có tin vui, chắc chắn cô sẽ thông báo tới mọi người.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và con trai Kubi dạo phố khá vui vẻ, thoải mái kèm dòng chú thích hài hước "Ba con mình cắn nhau... đau quá Kubi. Ba không phải bình sữa". Gương mặt điển trai, bụ bẫm cùng vẻ dễ thương của cậu bé khiến không ít người phải "ngả lòng" ngưỡng mộ. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái Maya - bé Bồ Câu vừa được tổ chức vào tối 20/1 tại TP. Hồ Chí Minh trong không khí ấm cúng. Dù tất bật luyện tập cho chương trình The Remix nhưng "bà mẹ một con" vẫn không quên dành thời gian cho con gái mình trong ngày đặc biệt của bé. Maya dành hẳn một buổi chiều để tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con gái. Cô chọn gam màu hồng pastel ngọt ngào làm chủ đạo với bóng bay, hoa và khung ảnh kỉ niệm... Tuy nhiên, trong buổi tiệc này, chồng của ca sỹ Maya vẫn không lộ diện.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Sau khi khẳng định đã chia tay, cặp đôi Qúy Bình - Lê Phương vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ loạt ảnh anh cùng Lê Phương và bé Cà Pháo tham dự lễ cưới của em gái nữ diễn viên tại Trà Vinh. Quý Bình hào hứng chia sẻ: "Dì Ba theo chồng nên Pháo buồn Pháo khóc! Còn mấy hot boy, hot girl kia thì... tưng bừng như pháo Tết!".

linh nga

Mới đây, Linh Nga được phong tặng danh hiệu NSƯT. Bên cạnh những lời khen tặng về khả năng của cô thì cũng có không ít ý kiến cho rằng, cô không xứng đáng với danh hiệu này khi có quá nhiều lùm xùm xung quanh chuyện đời tư. Linh Nga cũng cho biết, cô không phủ nhận hay khẳng định bất cứ một thông tin nào về chuyện "giật chồng" hay làm người thứ ba. Cô không muốn bình luận nhiều vì muốn mọi người nhắc đến cô là một Linh Nga - diễn viên múa, chứ không vì một chuyện nào khác.

elly tran

Cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những thông tin và hình ảnh đôi của Elly Trần và "người chồng tin đồn" của cô, tức là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Trong ảnh, cả hai cùng diện đồ đôi, tựa sát nhau chụp hình. Đặc biệt, người đàn ông này còn sử dụng bức hình  làm ảnh đại diện cho trang cá nhân của mình. Được biết, "chồng tin đồn" của Elly Trần tên là D.F, là người Mỹ chính gốc và hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Và đây chính là lần đầu tiên, D.F lộ hình ảnh cận mặt nhất từ trước đến nay.

Khánh Thi nói gì về chuyện mang bầu lần 2?
Khánh Thi nói gì về chuyện mang bầu lần 2?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin chuyện mang bầu lần 2, gây xôn xao dư luận.
Ba con Phan Hiển 'cắn nhau' sau nghi án Khánh Thi mang bầu lần 2
Ba con Phan Hiển 'cắn nhau' sau nghi án Khánh Thi mang bầu lần 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ba con Phan Hiển thích thú dạo phố vui vẻ sau khi cộng đồng mạng lan truyền tin Khánh Thi mang bầu lần 2.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn