Khánh Thi nói gì về chuyện mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin chuyện mang bầu lần 2, gây xôn xao dư luận.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như nghi án về việc mang bầu lần 2. Theo đó, Nữ hoàng dancesport cho biết, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi, không có chuyện cô mang bầu như mọi người vẫn nghĩ. Nếu có tin vui, chắc chắn cô sẽ thông báo tới mọi người.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi lên tiếng chia sẻ về việc mang bầu lần 2.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa vô cùng sâu xa "Thấy khác lạ trong người" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò và đặt ra câu hỏi, liệu có phải Khánh Thi đang mang bầu lần 2? 

Sau đó, rất nhiều những người mẹ đã từng trải qua quá trình này đều lên tiếng chia sẻ kinh nghiệm cũng như truyền đạt bí kíp chăm con, nuôi con cho Nữ hoàng dancesport. Thậm chí, có người còn cho rằng, Khánh Thi mới mổ đẻ và con trai mới được vài tháng nên cần phải thăm khám bác sĩ cẩn thận để đảm bảo vấn đề sức khỏe.

khanh thi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có một cậu con trai vô cùng đáng yêu. Hơn nữa, cậu bé đã "vượt mặt" rất nhiều anh, chị - con nhà sao Việt khác để giành giải "Nhóc tỳ của năm". Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc.

Để có được hạnh phúc như bây giờ, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều phải rất cố gắng vượt qua những điều tiếng từ dư luận. Ngay từ thời điểm công khai tình yêu, hai người đã phải nhận không ít lời nhận xét đầy ác ý của dư luận về sự chênh lệch tuổi tác của mình. Thế nhưng, Phan Hiển luôn ở bên làm chỗ dựa vững chắc cho Khánh Thi và cùng vợ con vượt qua sóng gió.

Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn?
Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một nguồn tin, Brad PittAngelina Jolie đã không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này và họ sẽ ly hôn trong năm nay.
Ba con Phan Hiển 'cắn nhau' sau nghi án Khánh Thi mang bầu lần 2
Ba con Phan Hiển 'cắn nhau' sau nghi án Khánh Thi mang bầu lần 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ba con Phan Hiển thích thú dạo phố vui vẻ sau khi cộng đồng mạng lan truyền tin Khánh Thi mang bầu lần 2.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn