Midu rạng rỡ bất chấp tin đồn quay lại với Phan Thành vì tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu đã xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Tối qua (20/01), Midu bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Sự có mặt của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các quan khách có mặt tại đây. 

Midu xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa với bộ đầm màu hồng nude.

Nữ diễn viên xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.

Midu diện một bộ váy dạ hội lộng lẫy màu hồng nude cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính. Trông cô rất xinh đẹp và rạng rỡ trong lần xuất hiện này. Có vẻ sau khi tái hợp với Phan Thành, nữ diễn viên đã lấy lại được tinh thần và sự vui vẻ vốn có của mình.

Chuyện tình cảm giữa Midu - Phan Thành và "người thứ ba" Thúy Vi là một trong những chủ đề mà công chúng quan tâm nhiều nhất trong thời điểm cuối năm 2015. Sau một khoảng thời gian buồn bã, khán giả bỗng thấy Midu trở lại với showbiz Việt với những lần tham gia sự kiện, chụp ảnh, đóng phim...

Bẵng đi một thời gian, Midu không hề nhắc tới vị hôn phu của mình, truyền thông cũng không hề có "động tĩnh" gì về chuyện hai người. Công chúng đã tưởng cặp đôi thật sự "đường ai nấy đi" thì bất ngờ, cặp đôi lại xuất hiện và cùng nhau đi ăn tối. Sự việc nhanh chóng được lan truyền trên mạng, Midu ngay lập tức phải nhận về không ít những ý kiến trái triều từ cộng đồng mạng, thậm chí có ý kiến còn cho rằng, cô quay lại với Phan Thành vì "hám tiền".

Bức ảnh làm dấy lên nghi án cặp đôi Phan Thành - Midu đã tái hợp.

Tuy nhiên, Midu lại có vẻ chẳng mấy quan tâm tới những lời đồn thổi mà người ta nói về cô. Trước những ồn ào xung quanh việc tái hợp, nữ diễn viên vẫn tiếp tục giữ thái độ im lặng. Cô cũng không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Vốn nổi tiếng là một người thông minh, khôn khéo, có lẽ Midu biết rằng im lặng chính là cách tốt nhất để xoa dịu dư luận.

Thông tin về chuyện ngoại tình của Phan Thành cùng Thúy Vi bắt đầu được chia sẻ trên mạng xã hội vào ngày 11/10/2015. Tại thời điểm đó, câu chuyện Midu bị người tình đại gia phản bội trở thành đề tài hot được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Nữ diễn viên sau đó dường như bị suy sụp, cô không hề xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào, thậm chí còn né tránh truyền thông.

Hari Won đăng ảnh buồn, Tiến Đạt vẫn đeo nhẫn đính hôn
Hari Won đăng ảnh buồn, Tiến Đạt vẫn đeo nhẫn đính hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã đăng một bức ảnh buồn bã lên instagram sau khi về Hàn Quốc, trong khi đó, người hâm mộ phát hiện Tiến Đạt vẫn đeo nhẫn đính hôn.
Jennifer Phạm - Quang Dũng lần đầu thân thiết sau những sóng gió
Jennifer Phạm - Quang Dũng lần đầu thân thiết sau những sóng gió
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Quang Dũng và Jennifer Phạm đã cùng có mặt tại một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn