Jennifer Phạm - Quang Dũng lần đầu thân thiết sau những sóng gió

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Quang Dũng và Jennifer Phạm đã cùng có mặt tại một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Tối qua, trong một sự kiện chào Xuân tại TP. Hồ Chí Minh, Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ hội ngộ chồng cũ Quang Dũng trên thảm đỏ. Tuy đã ly hôn khá lâu nhưng hai người vẫn tỏ ra rất thân thiết và nói chuyện vui vẻ. Mặc dù từng có mối quan hệ căng thẳng sau chia tay nhưng những biểu hiện vui vẻ của cả hai khiến cho nhiều người nhận định, cả hai đã làm lành với nhau. Thậm chí Jennifer và Quang Dũng còn không ngại ngần ôm eo tình cũ trước ống kính phóng viên.

Jennifer Phạm - Quang Dũng thân thiết trên thảm đỏ.

Kể từ sau khi ly hôn, Jennifer Phạm và Quang Dũng vẫn giữ liên lạc với nhau. Tuy nhiên, hai người rất ít khi có cơ hội gặp gỡ khi Jennifer đã có gia đình riêng. Hai người chỉ có dịp chạm mặt khi Quang Dũng tới thăm con trai tại nhà riêng của Jennifer và doanh nhân Đức Hải. Trong khi Jennifer đã có gia đình riêng hạnh phúc thì Quang Dũng hiện tại vẫn một mình lẻ bóng.

Jennifer Phạm và Quang Dũng từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt khi kết hôn vào tháng 9/2007. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Anaheim Crowne Plaza Resort, thành phố Garden Grove, California (Mỹ) với gần 500 khách mời. Hai người quen nhau khi  cùng đóng phim "Những chiếc lá thời gian" của đạo diễn Lê Cung Bắc và trúng "tiếng sét ái tình" ngay sau đó. Tháng 2/2008, bé An Nam ra đời. Những tưởng vợ chồng Jennifer và Quang Dũng sẽ mãi mãi hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh thì đến cuối năm 2009, cặp đôi đã có những dấu hiệu rạn nứt và âm thầm ly hôn.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Jennifer và Quang Dũng.

Sau thời gian ly hôn, Jennifer Phạm từng lên tiếng chê trách Quang Dũng không hoàn thành bổn phận làm cha. Còn Quang Dũng  cũng từng "tố" Jennifer Phạm yêu bạn thân của mình. Mối quan hệ của họ vì thế được đồn đoán là không mấy tốt đẹp. Hiện tại, Jennifer đã tái hôn với doanh nhân Đức Hải và có một mái ấm hạnh phúc cùng cô công chúa nhỏ. Còn Quang Dũng cho biết, hiện anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp và không muốn nghĩ tới chuyện tình cảm.

Linh Nga nói gì về scandal
Linh Nga nói gì về scandal "giật chồng" sau khi được phong NSƯT?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Linh Nga đã có những chia sẻ về công việc cũng như những tin đồn mà cô gặp phải thời gian qua.
Khánh Thi nói gì về chuyện mang bầu lần 2?
Khánh Thi nói gì về chuyện mang bầu lần 2?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin chuyện mang bầu lần 2, gây xôn xao dư luận.
Diệp Bảo Ngọc nói gì trước nghi án bị Hải Băng
Diệp Bảo Ngọc nói gì trước nghi án bị Hải Băng "cướp chồng"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Diệp Bảo Ngọc đã có những chia sẻ xung quanh việc hẹn hò của chồng cũ - diễn viên Thành Đạt với Hải Băng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn