Bí quyết để sở hữu nhan sắc trong veo hack tuổi của "mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư

( PHUNUTODAY ) - Cô sở hữu làn da trong veo cùng nhan sắc vạn người mê. Ít ai biết để có được làn da như vậy, người đẹp đã có một thói quen cực đơn giản.

Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, thuần khiết Triệu Lộ Tư chẳng ngần ngại khoe mặt mộc của mình dù ở bất kỳ đâu. Cô nàng nhiều lần khiến dân tình điên đảo khi tung ra bộ ảnh thả dáng giữa thiên nhiên cùng kiểu "trang điểm như không". Để có được những điều này cô nàng có một vài mẹo cơ bản sau.

Uống nước chanh mật ong

Triệu Lộ Tư ktự chế hỗn hợp chanh dây, chanh vàng và mật ong để uống khi phải đi quay phim vào mùa hè.

Chanh mật ong là một trong những công thức nước uống giải khát, dưỡng da và giảm cân được sử dụng vô cùng phổ biến. Chanh chứa nguồn chất chống oxy hóa, vitamin C dồi dào nên có thể giúp bạn làm sáng, bảo vệ da. Chúng cũng hỗ trợ thải độc, cải thiện vóc dáng, cân nặng, hệ tiêu hóa hay nâng cao chất lượng da thông qua việc giảm nếp nhăn.

trieu-lo-tu-1-16451522571421828987353

Nước chanh với mật ong là phương thuốc tốt nhất để có được làn da khỏe mạnh và không có mụn trứng cá. Vì trong quả chanh có các tính chất để kiểm soát dầu thừa và loại bỏ nó khỏi bề mặt của da. Ngoài ra, lượng axit xitric có trong thức uống này cũng có thể tẩy các gốc tự do và các chất độc từ hệ thống tiêu hóa.

Triệu Lộ Tư: Chọn cách trang điểm nhẹ nhàng

Vì sở hữu làn da trắng sứ không tỳ vết nên Triệu Lộ Tư chỉ phủ nhẹ một lớp nền mỏng giúp gương mặt tươi tắn hơn và kẻ đôi lông mày nhạt. Người đẹp rất tinh tế khi kết hợp hàng chân mày ngay trên khuôn mặt, giúp gây thiện cảm cho người nhìn. Cũng chính vì vậy, cô được giới hâm mộ yêu thích. 

Cô còn biết cách trang điểm mắt bằng những gam màu như hồng, cam nhạt và màu đào. Trông có vẻ giản dị nhưng đây là điểm đặc trưng giúp nàng tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có. Để tạo chiều sâu cho đôi mắt, nữ mỹ nhân còn vẽ thêm một đường viền mắt mỏng, nhấn nhá với hàng mi cong và mỏng.

b9e9fbb46adc53bba8d184420f2667ec-1619070603712325017767-16205658669171194115352

Nữ diễn viên rất tinh tế khi kết hợp hàng chân mày ngày trên khuôn mặt không kẻ quá đậm giúp gây thiện cảm cho người nhìn. Cũng chính vì vậy, cô được giới hâm mộ yêu thích và ngày càng thu hút được nhiều khán giả hơn.

Không chỉ may mắn sở hữu môi trái tim mà cô nàng còn biết cách trang điểm tự nhiên tạo sự gợi cảm và quyến rũ. Ở bước trang điểm này, Triệu Lệ Tư thường chọn những dòng son có dưỡng hoặc phủ một lớp son bóng. Bằng cách này, đôi môi sẽ trở nên mềm mại và căng mọng.

Nói về hình ảnh ngoài đời của Triệu Lộ Tư, nhẹ nhàng và nền nã vẫn là phong cách ưa chuộng của nàng. Nhìn chung, với nhan sắc và tài năng của mỹ nhân họ Triệu, chắc hẳn cô nàng sẽ nhanh chóng được khán giả biết đến nhiều hơn. Thành công từ bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn sẽ đưa tên tuổi của nàng tiến gần hơn với khán giả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link